3 trẻ nhỏ bị mắc kẹt trong xe hơn 2 ngày sống sót kỳ diệu

29/12/2022 - 12:49

PNO - 3 đứa trẻ gồm bé gái 5 tuổi, bé trai 2 tuổi và em bé sơ sinh 2 tháng tuổi bị mắc kẹt trong xe hơn 2 ngày sau tai nạn vẫn sống sót, trong khi cha mẹ các em thiệt mạng.

 

 

Hiện trường vụ tai nạn chết người ở Tây Úc đã giết chết Jake Day và Cindy Braddock và khiến các con của họ bị mắc kẹt trong xe hơn hai ngày. Ảnh: Nine News
Hiện trường vụ tai nạn khiến cha mẹ của 3 đứa trẻ qua đời nhưng các em may mắn sống sót sau hơn 55 giờ bị kẹt trong xe

Đôi vợ chồng Jake Day (28 tuổi) và Cindy Braddock (25 tuổi) thiệt mạng sau khi chiếc xe của họ trượt khỏi đường chính cách Kondinin, miền Tây nước Úc khoảng 10km.

Vào khoảng 1g sáng ngày 25/12, Jake Day và Cindy Braddock đã lái xe 200km từ Northam, chở theo 3 đứa con nhỏ. Chiếc Land Rover của họ rời trật đường và lật ngửa ở một vùng đất hoang. Hai vợ chồng tử vong tại chỗ nhưng may mắn 3 đứa con nhỏ của họ đều sống sót và mắc kẹt trong chiếc xe bị lật suốt 55 giờ.

Michael Read, em của Jake Day, cho biết cô con gái lớn 5 tuổi của cặp vợ chồng đã cứu mạng em trai mình. “Đứa bé 5 tuổi bị kẹt trong xe, sau đó bé đưa đứa em 2 tuổi tuổi ra khỏi ghế ô tô khi chúng bị mắc kẹt trong xe suốt 55 giờ dưới cái nóng 30 độ” - anh Michael Read nói.

 

 

Jake Day và Cindy Braddock được tìm thấy đã chết trong xe của họ sau khi nó bị đâm trên một con đường quê. Tổng hợp: Cảnh sát Tây Úc
Jake Day và Cindy Braddock được tìm thấy đã chết trong xe sau vụ tai nạn

Michael Read cho biết bạn bè của gia đình đã phát hiện được nơi xảy ra tai nạn, khi đó, 3 đứa trẻ ở bên trong xe đã bị mất nước nghiêm trọng.

3 đứa trẻ đã được đưa đến Bệnh viện nhi đồng Perth bằng máy bay để cấp cứu. Hiện 3 em vẫn trong tình trạng ổn định. Người thân và bạn bè của gia đình đang kêu gọi giúp đỡ 3 đứa trẻ. 

Trọng Trí (theo Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI