Bé gái 2 tuổi sống sót sau khi bị chó sói tấn công

05/12/2022 - 10:59

PNO - Một đoạn clip được trích từ video an ninh tại Mỹ cho thấy một đứa trẻ mới biết đi bị chó sói tấn công và lôi đi, tất cả chỉ diễn ra trong vài giây.

Bé gái 2 tuổi đã bị một con sói ngoạm và làm bị thương bên ngoài ngôi nhà của gia đình bé ở Los Angeles, Mỹ. Gia đình cho biết, cuộc tấn công diễn ra vào ban ngày khiến họ rất ngạc nhiên. Sau khi kịp thời cứu con gái thoát khỏi sự tấn công của chó sói, anh Ariel Eliyahuo, cha bé đã đuổi con vật đi.

Cha mẹ bé gái cho biết họ vừa đưa con từ trường mầm non về nhà, anh bế con gái xuống xe trước khi quay vào xe dọn đồ chơi của bé. Bất thình lình một con sói chạy nhanh về phía bé, cắn vào chân bé, kéo bé úp mặt xuống vỉa hè và định lôi đi. Bé la hét cầu cứu, anh Ariel đã chạy đến cứu con gái và la lớn để xua đuổi con sói.

Gia đình Ariel nói rằng họ rất lo sợ và mệt mỏi với vô số chó sói liên tục rình rập trong khu phố của họ
Nhiều gia đình ở Los Angeles vô cùng lo sợ và mệt mỏi khi rất nhiều chó sói liên tục rình rập trong khu phố của họ

“Trong một giây, chồng tôi vừa quay vào trong xe và anh ấy chỉ nghe thấy tiếng con gái nhỏ hét lên, anh ấy không nhìn thấy con sói, anh nghĩ rằng con bé bị ngã” - chị Shira, mẹ bé gái - giải thích.

Con sói có vẻ không hề hoảng sợ khi có người, khi anh Ariel ném một hòn đá vào nó, nó nán lại một lúc trước khi bỏ đi.

“Chân trái của con bé bị nhiều vết xước, có một vết rất sâu" - chị Shira nói. Chị cho biết thêm rằng đã phải đưa con gái đến phòng cấp cứu để tiêm ngừa bệnh dại.

Anh Ariel cho biết gia đình anh vô cùng lo sợ và mệt mỏi khi rất nhiều chó sói liên tục rình rập trong khu phố. Anh cũng cho biết nhiều gia đình muốn ngăn chặn những cuộc tấn công của chó sói đối với lũ trẻ. Đồng thời hy vọng thành phố sẽ tìm cách đuổi lũ sói tránh xa nơi người dân sinh sống.

Trọng Trí (theo Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI