1 thiếu niên sống sót sau vụ giẫm đạp đám đông ở Itaewon được tìm thấy đã chết vì tự tử

14/12/2022 - 10:34

PNO - Hôm 14/12, cảnh sát Hàn Quốc cho biết, một thiếu niên sống sót sau vụ chen lấn chết người trong đám đông ở khu Itaewon, Seoul được tìm thấy đã chết nghi tự sát.

 

Hoa tang và tin nhắn được đặt tại một địa điểm gần địa điểm xảy ra đám đông chết chóc ở Itaewon, ngày 16/11. Yonhap
Hoa tang được đặt tại một địa điểm gần nơi xảy ra đám đông chết chóc ở Itaewon, ngày 16/11 - Ảnh: Yonhap

Cảnh sát Seoul cho biết, họ đã tìm thấy cậu học sinh trung học đã chết tại một chỗ ở phía tây Seoul vào lúc 23g40 ngày 13/12 trong khi tìm kiếm sau khi mẹ cậu báo cáo 30 phút trước đó rằng con trai bà đã mất tích. 

Không có thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy tại hiện trường, cảnh sát cho biết cũng không có dấu hiệu của việc bị hãm hại. "Cậu ấy được cho là đã tự kết liễu đời mình. Và theo mong muốn của gia đình, sẽ không  khám nghiệm tử thi", một quan chức cảnh sát cho biết. 

Thu thập chứng cứ từ  gia đình cũng như những phát hiện ban đầu cho thấy thiếu niên này là một trong những người sống sót sau đám đông chết chóc vào ngày 29/10 khiến 158 người thiệt mạng trong lễ  Halloween. Cậu cũng đã mất một người bạn trong vụ tai nạn sau khi cùng nhau đến chơi tại khu vực vào đêm xảy ra tai nạn.

Sau tai nạn thiếu niên này đã được điều trị y tế vì bị thương và theo gia đình, từ đó em khá trầm lặng và thường cảm thấy mất mát khi mất đi người bạn của mình.

Trọng Trí (theo Yonhap)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI