Tử vi: Ai là người cha tốt, theo cung hoàng đạo?

16/09/2018 - 18:00

PNO - Chồng bạn có phải người cha tốt của con không? Ban trai bạn rồi sẽ là người cha tình cảm và trách nhiệm chứ?
Hãy thử trắc nghiệm xem nhé.

Chồng bạn có phải người cha tốt của con không? Ban trai bạn rồi sẽ là người cha tình cảm và trách nhiệm chứ? Hãy thử trắc nghiệm xem nhé.

Chồng bạn có phải người cha tốt của con không? Ban trai bạn rồi sẽ là người cha tình cảm và trách nhiệm chứ? Hãy thử trắc nghiệm xem nhé.

Không phải có con thì hẳn nhiên những người đàn ông bỗng dưng trở thành một người cha tốt. Trong mắt những đứa trẻ, người cha tốt là người cho chúng cảm giác an toàn, được yêu thương và đôi khi còn là những người mang đến cho chúng những trận cười thật sảng khoái.

Tu vi: Ai la nguoi cha tot, theo cung hoang dao?
Hình minh họa

Cung Bạch Dương (21/3 -> 19/4)

Người thuộc cung Bạch Dương thường có lòng say mê, quyết đoán, có tố chất lãnh đạo. Người con của một ông bố Bạch Dương sẽ học được cách tập trung hướng đến mục tiêu và thể hiện chính kiến, sự độc lập. Tuy nhiên, người thuộc cung này khá “cứng đầu” nên đôi khi lại vô tình gây sóng gió trong gia đình mà nếu không cẩn thận, sẽ gây sứt mẻ tình cảm với 
con cái.  

Cung Kim Ngưu (20/4 -> 20/5)
Ông bố Kim Ngưu nổi tiếng cưng chiều con. Với ông bố này, điều quan trọng nhất là mang đến cho con cảm giác an toàn. Vì muốn con hiểu gia đình là quan trọng nhất, họ luôn nghĩ ra nhiều cách tạo không khí gắn kết các thành viên trong nhà. Luôn kiên nhẫn, không cao giọng với con là ưu điểm của ông bố Kim Ngưu và trẻ cảm nhận được rất rõ tình yêu thương bố dành cho mình, hiểu rằng bất cứ khi nào con cần thì bố cũng có mặt. 

Cung Song Tử (21/5 -> 20/6)
Với ông bố Song Tử, điều quan trọng nhất là con cái phát triển khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Thay vì mua những món quà vặt mà hầu hết trẻ con mong chờ, ông bố này lại muốn cho con những thứ sạch sẽ, bổ dưỡng, có ích cho quá trình phát triển của con. Người bố này rất hay khuyến khích con tham gia các hoạt động thể chất duy trì sức khỏe. Có vẻ như ông bố Song Tử luôn muốn dạy cho con tất cả mọi thứ tốt đẹp trên hành tinh này. 

Cung Cự Giải (21/6 -> 22/7)
Thời gian dành cho gia đình là khoảng thời gian quan trọng nhất trong ngày đối với một người thuộc cung Cự Giải. Ông bố thuộc cung hoàng đạo này rất thích duy trì truyền thống gia đình và thường phân chia đâu là thời gian dùng bữa tối cùng nhau, lúc nào là lúc dã ngoại, lúc nào thích hợp cho một buổi xem phim ngoài rạp... Ưu điểm của tính cách này là giúp các thành viên trong gia đình gắn kết với nhau nhưng cũng khiến những đứa trẻ đôi khi cảm thấy “tù túng” vì càng lớn, trẻ càng cần không gian riêng tư. 

Tu vi: Ai la nguoi cha tot, theo cung hoang dao?
Hình minh họa

Cung Sư Tử (23/7 -> 22/8)
Ông bố cung Sư Tử rất nuông chiều con mà không biết có thể mình đang vô tình làm hư con. Tất cả đều xuất phát từ tình yêu thương, những người cha này luôn nghĩ rằng, mình phải cho con cuộc sống tốt đẹp hơn mình mà không quan tâm đến việc đáp ứng tất cả yêu cầu vô lý của trẻ sẽ gây ra hậu quả lâu dài như thế nào. Đôi khi những thất bại, những cản trở mới dạy cho trẻ bài học sâu sắc.  

Cung Xử Nữ (23/8 -> 22/9)
Đặc điểm nổi bật của ông bố thuộc cung Xử Nữ là quá nguyên tắc và luôn mặc định mọi thứ phải đúng thứ tự, quy luật. Khi ông bố này về nhà, điều đầu tiên  mong đợi chính là nhà cửa sạch sẽ, mọi thứ ngăn nắp. Ông bố cung Xử Nữ rất quan tâm đến suy nghĩ, cảm giác của con nhưng đôi khi lại thành lo âu không cần thiết. Những đứa trẻ cần phụ huynh bên cạnh nhưng chúng vẫn có khả năng tự xoay xở nên việc lo lắng thái quá, sẽ khiến chúng thấy khó chịu. 

Cung Thiên Bình (23/9 -> 22/10)
Ông bố Thiên Bình cũng vô cùng chiều con. Con muốn gì, bố sẽ cố gắng đáp ứng ngay thứ đó. Tuy nhiên, ông bố này có một “đòi hỏi” trở lại từ con, đó là tình cảm của con dành cho bố cũng nhiều như thế. Đừng kỳ vọng quá nhiều từ thái độ ở một đứa trẻ vì chúng sẽ có những chọn lựa của riêng mình. 

Cung Hổ Cáp (23/10 ->21/11) 
Một trong những điều khiến một người cha thuộc cung Hổ Cáp loay hoay suy nghĩ nhiều nhất là mong muốn con mình thật năng động, sống hòa nhập với mọi người xung quanh. Họ luôn khuyến khích con tham gia các hoạt động ngoại khóa bất cứ khi nào con có thời gian. Họ tin rằng, khi một đứa trẻ bận rộn với nhiều hoạt động thì sẽ hạnh phúc vì đó là lúc trẻ theo đuổi đam mê. Điều duy nhất những ông bố này cần ghi nhớ là đừng quá thúc ép con vì có thể sẽ trở nên phản tác dụng. 

Cung Nhân Mã (22/11 -> 21/12)
Sinh ra là cung Nhân Mã, những ông bố này rất yêu thích du lịch và khám phá. Họ muốn những đứa trẻ cũng giống họ, muốn con mình hiểu về thế giới bao la rộng lớn và vô cùng thú vị ngoài kia. Đây là những ông bố gần gũi với con như một người bạn thân. 

Tu vi: Ai la nguoi cha tot, theo cung hoang dao?
Hình minh họa

Cung Ma Kết (22/12 -> 19/1)
Ông bố cung Ma Kết là người có bản năng làm bố mạnh mẽ nhất. Họ có khả năng làm gương cho con tuyệt vời. Họ luôn tìm tòi kiến thức nuôi dạy con, sẵn sàng thử những cách thức mới và giữ gìn những giá trị truyền thống. Ông bố này không để cho con quá dựa dẫm vào mình mà luôn tạo cơ hội để con học hỏi từ những trải nghiệm. Họ biết lúc nào cần thả con ra và lúc nào nên nâng đỡ con mình. 

Cung Bảo Bình (20/1 -> 18/2)
Ông bố cung Bảo Bình rất tình cảm, thường được những đứa trẻ xem như một người bạn. Thế nhưng, những ông bố này cần phân biệt vai trò của một người bạn và một chỗ dựa tinh thần cho con để khi mất phương hướng, con có thể tìm thấy một người cha đủ yêu thương, đủ mạnh mẽ bên mình. 

Cung Song Ngư (19/2 -> 20/3)
Đứa trẻ sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng khi ở bên người cha thuộc cung Song Ngư vì chúng không ngừng được khuyến khích khám phá, sáng tạo. Người đàn ông cung Song Ngư biết cách đối xử tử tế với mọi người xung quanh. Vì thế, các con của họ cũng học hỏi được điều này.

HOÀNG DI (theo Your Tango) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI