Tổng thống Obama xin lỗi vì phá rối lễ cưới trong mơ

30/12/2014 - 09:50

PNO - PNO - Trên mạng xã hội đang lan truyền câu chuyện thú vị về một lễ cưới của hai sĩ quan quân đội Mỹ phải dời địa điểm vì tổ chức gần nơi Tổng thống Obama chơi golf ở Hawaii. Ông Obama phải xin lỗi vì sự bất tiện này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tong thong Obama xin loi vi pha roi le cuoi trong mo
Cô dâu và chú rể phải gấp rút dời địa điểm tổ chức lễ cưới - Ảnh: Instagram

Lẽ ra, cô dâu Natalie Heimel và Edward Mallue Jr, hai sĩ quan quân đội Mỹ tổ chức cưới trong khuôn viên Sân golf Kaneophe Klipper thuộc Căn cứ hải quân Hawaii. Đây là nơi được nhiều cặp đôi mơ ước tổ chức lễ cưới vì vị trí quá lãng mạn, nhìn thẳng ra khung cảnh hùng vĩ của Thái Bình Dương.

Tong thong Obama xin loi vi pha roi le cuoi trong mo
Tổng thống Obama say sưa chơi golf - Ảnh: New York Post

Biết được Tổng thống Obama cũng có mặt gần đó để nghỉ dưỡng cuối năm, cặp đôi này mời ông đến dự lễ cưới của họ nhưng ông  từ chối. Vài giờ sau khi nhận được lời từ chối của ông Obama, cặp đôi trên đã nhận được tin nhắn từ Nhà Trắng yêu cầu họ di chuyển địa điểm tổ chức cưới.

Tong thong Obama xin loi vi pha roi le cuoi trong mo
Tổng thống Obama đến Hawaii nghỉ cuối năm cùng phu nhân và hai cô con gái - Ảnh: New York Post

Chia sẻ với tờ Bloomberg, cô Jamie McCarthy, chị gái của chú rể Mallue viết rằng: “Lời yêu cầu thật nhạy cảm vì khi tiệc cưới chỉ còn ít giờ đồng hồ sẽ bắt đầu thì mọi thứ bị đảo lộn”. May mắn là cô dâu chú rể  tìm được chỗ thay thế là nhà của một đồng nghiệp ngay tại một sân vườn thoáng đãng gần đó.

Tổng thống Obama sau khi biết được rằng mình  gây phiền toái cho cặp đôi, ông đã trực tiếp gọi điện xin lỗi. Người bắt máy chính là Jamie McCarthy. Cô cho rằng đây là một cuộc gọi ngoài mong đợi, khiến mọi người cảm thấy được giải toả để tận hưởng không khí tuyệt vời của lễ cưới thơ mộng này.

THIÊN NHƯ
(Theo New York Post)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI