Siêu thị thành bãi chiến trường sau khi thái tử 'bao' người mua hàng gần 6 tỷ đồng

13/04/2018 - 06:25

PNO - Đêm 11/4, Tunku Ismail Sultan Ibrahim - thái tử bang Johor, Malaysia – làm nức lòng người dân khi hào phóng trả 1 triệu RM (hơn hơn 5,87 tỷ đồng) tiền mua sắm tại một siêu thị ở Johor.

Vào khoảng 7 giờ tối ngày 11/4, thái tử Johor cùng vợ Che Puan Khaleeda Bustamam xuất hiện tại siêu thị AEON Tebrau để thông báo tin sốt dẻo cho người mua hàng.

Sieu thi thanh bai chien truong sau khi thai tu 'bao' nguoi mua hang gan 6 ty dong
Thái tử Johor đề nghị trả tiền mua sắm cho người dân, mỗi hóa đơn lên đến 3.000RM (hơn 17,6 triệu đồng).

Theo tờ The Star, bất ngờ thú vị này khiến mỗi người dân chất đầy ba xe đẩy, trong đó nhiều nhất là gạo, dầu ăn, bột mì, trà và rau quả tươi.

Siêu thị đã phải đóng cửa vào lúc 8 giờ tối cùng ngày và cả ngày hôm sau, vì không thể phục vụ nổi lượng khách hàng ngày càng đông.

Hình ảnh về “trận càn quét” được đăng tải trên mạng xã hội hôm 12/4 cho thấy những kệ hàng trống trơn, xe đẩy cùng các mặt hàng vương vãi khắp nơi trên sàn siêu thị.

Sieu thi thanh bai chien truong sau khi thai tu 'bao' nguoi mua hang gan 6 ty dong
Siêu thị biến thành bãi chiến trường sau "trận càn quét" có một không hai.

Thái tử Johor chia sẻ về hành động của mình trên trang Johor Southern Tigers: “Tôi không phải là chính trị gia nên không cần phiếu bầu. Nhưng tôi thực sự yêu mảnh đất và người dân của mình. Tôi luôn ở bên cạnh các bạn”.

Tuần trước, vị thái tử này cũng gây bão mạng xã hội khi đưa ra quan điểm về môi trường chính trị Malaysia, nhấn mạnh đó là ý kiến cá nhân “chân thành nhất”.

Ngọc Anh (theo Channel News Asia)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI