Showbiz 15/9: Vương Lực Hoành ngủ với gái gọi, Trấn Thành âu yếm Hari Won

15/09/2016 - 20:04

PNO - Trấn Thành tình tứ với Hari Won sau scandal, Á hậu Thùy Dung có lối sống "khác người"... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 15/9.

Á hậu Thùy Dung có lối sống "khác người"

Đăng quang ngôi vị á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam, Thùy Dung không gặp nhiều sóng gió như Mỹ Linh và Thanh Tú. Một trong những điều khiến cô tránh được thị phi là vì không sử dụng facebook cá nhân mặc dù đã là sinh viên đại học.

Showbiz 15/9: Vuong Luc Hoanh ngu voi gai goi, Tran Thanh au yem Hari Won
 

Người đẹp này cũng chia sẻ về cuộc sống "bất thường" của mình: "Có thể ai đó ngạc nhiên, nhưng tôi thấy bình thường. Mạng xã hội mang lại nhiều tiện ích nhưng cũng vô tình khiến con người đôi khi quên mất cuộc sống thật.

Rất nhiều người hàng ngày vẫn đang cố gắng chụp một tấm ảnh thật sang chảnh, phô bày cuộc sống đáng mơ ước để đăng Facebook. Tôi không hiểu vì sao lại phải sống như thế, chỉ biết rằng mình không thể sống ảo mà thích sống cho bản thân và gia đình nhiều hơn”.


Cô cũng đi làm thêm từ sớm, hay dùng đồ dùng lại của các chị dù gia đình khá giả và bạn bè hay gọi cô là "người trên trời" rơi xuống.

Trấn Thành tình tứ với Hari Won sau scandal

Mới đây, Trấn Thành vừa đăng tải hình ảnh mình cùng Hari Won đang diện áo dài đôi chụp hình. Đi kèm hình ảnh, Trấn Thành chú thích: "Chúc mọi người Trung Thu vui vẻ và hạnh phúc bên những người mình yêu thương!". 

Showbiz 15/9: Vuong Luc Hoanh ngu voi gai goi, Tran Thanh au yem Hari Won
 

Trong hình ảnh, Trấn Thành và Hari Won rất tình tứ với nhau. Cả hai dường như đã bỏ qua những buồn phiền từ scandal tình ái thời gian qua để cho nhau những phút giây hạnh phúc yên bình nhất.

Nhiều người đã chúc phúc và mong Trấn Thành sớm rước Hari Won về nhà bằng một đám cưới bởi lẽ, rấn Thành từng bí mật cầu hôn Hari hồi giữa tháng 7, tại một quán bar ở trung tâm TP HCM vào lúc nửa đêm. Có lẽ, vào lúc này thì chỉ có đám cưới mới giúp hai người vượt qua được sóng gió.

Vương Lực Hoành đưa gái gọi về nhà khi vợ đang bầu bí

Theo thông tin được báo chí Trung Quốc đăng tải, Vương Lực Hoàng đã làm một hành động không thể tha thứ khi đưa gái gọi về nhà trong khi vợ đang bầu bí. Để mình chứng cho bài viết của mình, báo chí còn đăng ảnh Vương Lực Hoành cùng cô gái mại dâm rời khỏi thang máy ra ngoài. Trước đó, cô gái một mình xuất hiện trong thang, đi lên căn hộ nơi ca sĩ Đài Loan sống và ở đó khoảng hai giờ đồng hồ. 

Showbiz 15/9: Vuong Luc Hoanh ngu voi gai goi, Tran Thanh au yem Hari Won
Vương Lực Hoành và vợ.

Quản lý tòa nhà cũng xác nhận bởi chính nam ngôi sao này đã gọi điện cho lễ tân để cô gái trên có thể vào được căn hộ của anh.  Dư luận và người hâm mộ đã rất bất bình bởi lẽ vợ của nam ca sĩ, diễn viên đang mang bầu mà anh vẫn làm những hành động không thể chấp nhận thế. 

Năm 2012, anh cũng từng đưa một cô gái mại dâm gốc Hàn về nhà, sự việc thời điểm đó từng gây xôn xao làng giải trí. Cô gái này cũng thừa nhận chuyện này. Hiện Vương Lực Hoành chưa lên tiếng về scandal tai tiếng này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI