Showbiz 14/9: Mẹ Hoài Linh hé lộ bí mật của con trai, lộ bạn gái hotgirl của Phan Mạnh Quỳnh

14/09/2016 - 20:00

PNO - Mẹ Hoài Lâm chia sẻ về con trai trong ngày về nước, Phan Mạnh Quỳnh khoe bạn gái hotgirl, thêm tình ái scandal xứ Hàn là những thông tin giải trí hấp dẫn ngày 14/9.

Mẹ Hoài Linh chia sẻ điều gì về con?

Xuất hiện trong ngày khánh thành nhà thờ Tổ, bố mẹ Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ. Đây là lần hiếm hoi bố mẹ của nam danh hài xuất hiện trước công chúng. Nhân dịp về nước, bố mẹ anh cũng dành thời gian trả lời phỏng vấn báo giới, trong đó có trả lời nhiều điều về con trai.

Showbiz 14/9: Me Hoai Linh he lo bi mat cua con trai, lo ban gai hotgirl cua Phan Manh Quynh

Chia sẻ về cảm xúc khi con trai làm được việc lớn, bà cho biết: "Về cảm nghĩ thì không phải tới ngày hôm nay tôi mới vui. Mà khi Hoài Linh gợi ý là con sẽ xây đền, chúng tôi đã luôn luôn đồng ý và hỗ trợ con. Cho đến ngày hôm nay hoàn thành như vậy là quá tưởng tượng của tôi. Bao nhiêu thăng trầm mới có ngày hôm nay."

Bà cũng cho biết, mình hài lòng về Hoài Linh. Cả 6 người con của bà đều khiến bà hài lòng, nhất là Hoài Linh bởi anh biết sống cho gia đình. Những người em của Hoài Linh cũng rất kính trọng anh. Bà cũng tiết lộ quá khứ vất vả, cơ hàn của gia đình cũng như Hoài Linh. Bà cho biết Hoài Linh có được như bây giờ là nhờ tình yêu thương của tất cả, bà cũng gửi lời cảm ơn tới mọi người.

Phan Mạnh Quỳnh lần đầu nói về bạn gái xinh đẹp

Là cái tên nổi đình nổi đám thời gian qua với hit "Vợ người ta" Phan Mạnh Quỳnh đến giờ mới hé lộ chuyện tình cảm cùng cô nàng bạn gái 22 tuổi xinh đẹp. Chàng ca sĩ này cho biết mình và bạn gái quen nhau đã lâu, các fan thân thiết và bạn bè đều biết mối quan hệ này.

Showbiz 14/9: Me Hoai Linh he lo bi mat cua con trai, lo ban gai hotgirl cua Phan Manh Quynh

Thế nhưng, cả hai phải hạn chế chia sẻ chuyện tình yêu. Bạn gái anh ban đầu cũng hơi buồn nhưng sau đó xác định yêu thì phải hiểu cho nhau. Cả hai yêu nhau rất tự nhiên, từ trước tới giờ khi yêu ai anh cũng không lăng nhăng bên ngoài, trừ khi có biến không thì sẽ yêu mãi.

Trước thông tin có sợ bạn gái hotgirl yêu đại gia nào đó, Phan Mạnh Quỳnh cho biết: "Đúng là không nói trước được điều gì nhưng hiện tại khi đi cùng tôi, Vy không để ý đến những người xung quanh." Anh tin cách chăm sóc chân thành của mình sẽ giữ được trái tim người yêu.

Người đẹp Kim Min Hee lén lút hẹn hò đạo diễn có vợ

Thêm một scandal tình ái của làng giải trí xứ Hàn khi mới đây người đẹp 'Chị dâu 19 tuổi' và đạo diễn Hong Sang Soo tiếp tục gặp gỡ nhau chứ không chia tay như tin đồn.

Showbiz 14/9: Me Hoai Linh he lo bi mat cua con trai, lo ban gai hotgirl cua Phan Manh Quynh

Một nguồn tin cho biết cặp đôi này đã quyết định chấm dứt quan hệ sau một thời gian dài bị chỉ trích do công khai ngoại tình. Trong khi đó, một người bạn của Kim Min Hee tiết lộ, sự thật là cặp đôi này chưa hề tổ chức đám cưới ở nước ngoài. 

Trong khi đó, một nguồn tin khác cho biết: "Cặp đôi vẫn thi thoảng bí mật gặp gỡ nhau. Trong dịp lễ Chuseok, hai người cùng lên lịch đi nghỉ dưỡng. Họ cắt đứt mối liên hệ với gia đình và không có ý định sẽ bỏ nhau". Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI