Ngọc Trinh ngày càng 'tủi phận' trước hạnh phúc của bạn thân nhất?

14/09/2016 - 15:36

PNO - Trong khi Ngọc Thạch ngày càng viên mãn thì Ngọc Trinh ngày một vất vả, thiệt thòi hơn.

Nếu kể tên những mỹ nhân có cuộc sống viên mãn nhất showbiz sẽ là thiếu sót rất lớn nếu bỏ qua Ngọc Thạch. Cô nàng siêu mẫu đang làm dâu Hà Thành có cuộc sống quá tuyệt vời trong cuộc hôn nhân với thiếu gia Bình Dương, người sở hữu bộ sưu tập siêu xe không kém Cường Đô la.

Mới đây, chàng thiếu gia Bình Dương vừa khoe món quà trung thu là siêu xe dành tặng vợ con. Đáp lại chồng Ngọc Thạch cũng bình luận đầy hạnh phúc: "Mang về Ricky đi thử xem êm không đã nhé".

Ngoc Trinh ngay cang 'tui phan' truoc hanh phuc cua ban than nhat?

Từ bỏ làng giải trí khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, là gà cưng được Khắc Tiệp hết lòng yêu quý nhưng Ngọc Thạch đã chọn cho mình cuộc sống làm dâu xa xứ và cô đã không sai lầm khi lựa chọn con đường này. Hiện giờ, cuộc sống của cô vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

Ngọc Thạch giờ ở nhà chăm sóc con trai, nội trợ và giúp gia đình chồng kinh doanh. Người đẹp thường xuyên khoe những món quà đắt tiền được chồng tặng, khoe những chuyến du lịch sang chảnh và cuộc sống được gia đình chồng yêu quý. Có thể nói, đây là cuộc sống "vạn người mê" với phái đẹp.

Trong làng giải trí, Ngọc Thạch không có nhiều mối quan hệ. Thân thiết nhất với cô chỉ có Ngọc Trinh, trước giờ hai người đẹp đều giàu có và hạnh phúc nhưng giờ có lẽ Ngọc Trinh sẽ phải thở dài trước hạnh phúc của bạn.

Ngoc Trinh ngay cang 'tui phan' truoc hanh phuc cua ban than nhat?

Trong khi Ngọc Thạch an nhàn sống trong gia đình đại gia thì Ngọc Trinh thời gian này vẫn tất bật buôn bán, cô còn làm thêm truyền hình và nhiều công việc không tên khác.

Dù từng được tặng nhà, tặng xe nhưng tới thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh bị cho là đã chia tay bạn trai vì đại gia này không chung thủy. Trước đó, khi còn yêu đương cô cũng chịu thiệt thòi vì không danh phận, mang tiếng là người thứ 3, ước mơ một đám cưới hay có con cũng không được đáp ứng.

Trong khi Ngọc Thạch ngày càng viên mãn thì Ngọc Trinh ngày một vất vả, thiệt thòi hơn. Thời gian tới, Ngọc Trinh có lẽ sẽ vẫn tất bật với công việc chứ chưa tìm cho mình một tình yêu mới, cuộc sống của cô vì thế sẽ chưa thể viên mãn như người bạn thân của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI