Lâm Chi Khanh lên tiếng chuyện mặc hở hang, hé lộ người yêu 'sét đánh' mới

14/09/2016 - 15:54

PNO - Lâm Chi Khanh cho rằng mình mặc hoàn toàn bình thường, cô cũng hé lộ tình yêu mới sau khi hủy hôn.

PV: Chào Lâm Chi Khanh, vừa rồi có nhiều ý kiến về bộ trang phục đi cúng Tổ bị cho là không phù hợp, chị nghĩ sao?

Lâm Khánh Chi (Lâm Chi Khanh): Hãy gọi tôi theo tên mới là Lâm Khánh Chi. Hiện nay, sân khấu ca nhạc nào cũng đều có bàn thờ Tổ, nghệ sĩ trước khi hát đều phải thắp nhang. Vì thế, chuyện mặc đồ hở hay kín là tuỳ theo sở thích của mỗi người. Ông tổ nghệ thuật ăn mặn chứ không phải an chay. Tôi mặc đồ này không có gì là không đúng. Tôi không mặc đồ này đi chùa và tôi cũng không để lộ gì hết. Tôi vẫn mặc áo ngực đàng hoàng, rất thẩm mỹ và sang trọng không có gì là không hợp. Tôi đốt nhang cho Tổ rồi tôi đi hát luôn nên tôi tiện mặc đồ đi diễn luôn.

PV: Hiện giờ, chị vẫn theo đuổi phong cách sexy và gợi cảm? Rất nhiều người đẹp hiện giờ đang theo phong cách này, vậy chị có tự tin là mình có thể nổi bật?

Lam Chi Khanh len tieng chuyen mac ho hang, he lo nguoi yeu 'set danh' moi

Lâm Khánh Chi (Lâm Chi Khanh): "Tôi tự tin với cơ thể hiện giờ của tôi đã hoàn hảo và đủ tự tin để mặc những bộ trang phục khoe đường cong này. Mỗi người có nét đẹp thu hút khác nhau nếu tôi không nổi bật thì chẳng ai quan tâm làm gì và tôi luôn là tâm điểm của mọi người trong suốt thời gian qua, điều đó chứng minh tôi rất "hot" mới được mọi người quan tâm và yêu mến.

Hiện giờ tôi mặc đồ size S là size chuẩn nhất của người mẫu, tôi cao 1m70. Nhan sắc tôi hiện giờ đã hoàn hảo, tôi tự tin về điều đó. Mỗi người có một vẻ đẹp riêng, tôi tự tin không kém cạnh ai ở showbiz."

PV: Sau khi từ chối làm đám cưới với bạn trai Việt kiều, cuộc sống hiện tại của chị ra sao?

Lâm Khánh Chi (Lâm Chi Khanh): Cuộc sống hiện giờ của tôi rất hạnh phúc, tôi không kết hôn với anh ý vì nhiều lí do. Thứ nhất, tôi vẫn chưa muốn xa Việt Nam, xa cha mẹ, tôi rất yêu thương gia đình nên tôi muốn sống gần họ. Mỹ là nơi tôi sẽ lựa chọn cho tương lai, nhất định lúc đó tôi sẽ kết hôn với người yêu thương tôi thực sự và đem đến cho tôi hạnh phúc.

PV: Người ta ồn ào chuyện chị lộ danh tính bạn trai là cầu thủ nổi tiếng, tin đồn này ra sao?

Lâm Khánh Chi (Lâm Chi Khanh): "Tôi bây giờ đã thực sự quên chuyện tình sâu đậm với anh chàng cầu thủ 15 năm trước, mọi thứ giờ đây đã khép lại trong kí ức của tôi. Tôi cũng không muốn nhắc đến mối tình này để cho anh được hạnh phúc với người mình yêu. Có duyên không nợ thì không ở được với nhau. Tôi chúc anh hạnh phúc với người yêu mới, đây là lần cuối tôi nhắc đến mối tình này. Cả hai giờ chỉ là bạn và chúng tôi cũng chưa gặp lại nhau.

PV: Nhiều người đồn đoán chị đang có tình yêu với một đại gia, tin đồn này có đúng hay không?

Lam Chi Khanh len tieng chuyen mac ho hang, he lo nguoi yeu 'set danh' moi

Lâm Khánh Chi (Lâm Chi Khanh): Từ đó tới giờ, tôi chưa bao giờ sống với đại gia nào hết, tất cả chỉ là tin đồn. Hiện tại, tôi muốn sống trọn vẹn với người bạn trai mới của tôi. Tôi cảm thấy anh đúng là người mà lâu nay tôi đang tìm kiếm. Anh ấy là niềm vui, động lực để tôi phấn đấu trong sự nghiệp. Những lúc tôi khó khăn nhất luôn có anh động viên để cùng tôi vượt qua mọi thứ. Tôi thầm cảm ơn ông trời đã mang anh đến cho tôi. 

Chuyện tình cảm sẽ khó nói trước được điều gì nhưng dù thế nào tôi cũng quý mến và trân trọng anh ấy. Không biết hồng nhan bạc tỷ hay hồng nhan bạc phận nữa. Khi nào tình yêu chín muồi tôi sẽ công khai chuyện tình này. Chỉ có thể nói, đây là tiếng sét ái tình.

PV: "Tình yêu sét đánh", chị có hay gặp tình yêu kiểu như thế này không?

Lâm Khánh Chi (Lâm Chi Khanh): Người đầu tiên tôi bị "tình yêu sét" đánh là mối tình đầu cách đây 20 năm, anh Kenny Thắng. Người thứ hai là chàng cầu thủ đội tuyển Việt Nam, người thứ ba là người tôi vừa chia sẻ. Trong tình yêu, tôi sống với ai cũng hết lòng, trọn vẹn với tình yêu của mình nên với tôi có duyên có phận với nhau là đáng trân trọng.

PV: Chị nghĩ sao về việc sao Việt thường khoe những món đồ tiền tỉ, chị thuộc tuýp sao hiếm hoi khoe hàng hiệu?

Lâm Khánh Chi (Lâm Chi Khanh): Mỗi người đều có sở thích khác nhau, chuyện khoe đồ hiệu hay khoe nhà khoe xe là chuyện hết sức bình thường, nên chuyện đó không có gì là đáng lên án hay chê trách cả.  

PV: Dự định của chị về công việc, tình cảm trong tương lai là gì?

Lâm Khánh Chi (Lâm Chi Khanh): "Tôi hiện đang chuẩn bị bộ phim ngắn do mình làm diễn viên chính với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như giải vàng siêu mẫu Mai Anh Tuấn, Trương Nam Thành, Nhật Kim Anh, Qúy Bình... Cùng với đó, tôi sẽ tiếp tục ca hát và thử viết tự truyện về cuộc đời của mình, hy vọng công chúng sẽ chờ đón".

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI