Phát hoảng vì bí mật của vợ trong đêm tân hôn

10/03/2016 - 13:40

PNO - Vậy là bao hưng phấn, hứng thú bay biến hết nhưng tôi vẫn cố gắng hoàn thành vở kịch

Từ ngày đi học, tôi đã nổi tiếng nhát gái. Cứ thấy con gái là mặt mày bừng đỏ, miệng nói chuyện gì cũng lắp bắp, không thể tự tin nổi trước mặt các nàng. Mãi đến tận khi vào đại học năm thứ 2 tôi mới tiến bộ dần. Môi trường kí túc khiến tôi bạo dạn hơn trong các mối quan hệ. Nói là tiến bộ nhưng đó là so với bản thân tôi, còn so với bạn bè thì vẫn chạy dài mới đuổi kịp họ.

Thế nên từ nhỏ tới lớn tôi cũng chỉ dám tìm hiểu và yêu mỗi vợ tôi bây giờ với sự hỗ trợ vững chắc của hậu phương. Tôi và cô ấy yêu nhau hồi tôi là sinh viên năm cuối do một người bạn thân giới thiệu. Ngày đó, tôi còn bắt cậu bạn đó đi cùng cưa cẩm, tán tỉnh nàng mãi mới thôi. Rồi tôi ra trường được 3 năm, ổn định công việc xong mới làm đám cưới.

Phat hoang vi bi mat cua vo trong dem tan hon
Đêm tân hôn tôi bị ám ảnh bởi mùi lạ từ vợ (Ảnh minh họa)

 

Yêu nhau hơn 2 năm nhưng nói thật là tôi cũng chẳng dám sơ múi gì vì quá nhát. Còn nhớ, lần đó lên kế hoạch mãi mới dám hôn nàng, rồi định để tay đi xa thêm chút nữa mà bị nàng giận cho hơn tuần mới nói chuyện. Nàng nói như thế là không tôn trọng nàng. Vậy là mỗi lần định hôn người yêu thôi tôi đã phải lên dây cót rồi chứ nói gì tới chuyện chăn gối kia. Với người khác thì có lẽ mặt cứ trơ ra rồi tìm mọi cách mà tiếp cận đối tượng, đằng này tôi nem nép nghe theo lời nàng. Yêu đương là phải trong sáng!

Chẳng biết khi yêu, vợ tôi có ham muốn gần tôi không, nhưng chẳng bao giờ nàng đề cập tới vấn đề đó. Lúc nào nàng cũng thỏ thẻ, ngoan hiền thế nên tôi lại càng không dám động thủ. Thế là 2 đứa nhát gặp nhau thành ra sống chết với cái quan điểm sống: “Giữ gìn cho đêm tân hôn”.

Đúng là tôi nhát quá cũng không hay thật, vừa chẳng được gì lại vừa khốn khổ về sau. Khi tôi vừa trải qua một đêm tân hôn nhớ đời, tôi mới nghĩ biết thế mình cứ thật bạo dạn mà sống thử trước cưới có hơn không. Như thế tôi có phát hiện ra khiếm khuyết của vợ thì cũng có thời gian lựa lời nói ra cảm nhận của mình để cô ấy tìm cách khắc phục, có khi đến giờ đã ổn định. Đằng này, giữ kín quá thành ra tận đêm tâm hôn tôi mới phát hoảng.

Cả 2 hồi hộp lắm với cái đêm đầu tiên ấy. Chúng tôi chuẩn bị rất kỹ từ “sân khấu diễn” cho tới sức khỏe của cả 2. Tôi và nàng bắt đầu đóng vai chính trong màn kịch vợ chồng. Cũng màn dạo đầu, cũng mơn trớn yêu thương, đến lúc thật sự vào vai thì tôi phát hiện thấy mùi khó chịu đâu đó. Nó làm tôi mất tập trung hơn hẳn nhưng tôi vẫn cố lờ đi để yêu nàng. Vậy mà mọi cố gắng của tôi càng ngày càng đuối, mỗi lúc gần nàng hơn lại thấy mùi đó nặng hơn. Đến lúc này thì tôi mới chính thức nhận ra nàng bị nặng mùi vùng kín. Vậy là bao hưng phấn, hứng thú bay biến hết nhưng tôi vẫn cố gắng hoàn thành vở kịch, chỉ có điều vai diễn làm chồng của tôi không được tròn vai cho lắm.

Còn nàng thì vẫn có vẻ thỏa mãn lắm với vai trò làm vợ ấy. Còn thủ thỉ hẹn tôi “lần sau lại thế anh nhé!”. Nghe thấy vợ nói vậy tôi cũng hạnh phúc lắm nhưng chợt nghĩ nếu lần sau, lần sau nữa mà vẫn bị mùi lạ đó ám ảnh thì biết làm sao. Không biết lúc ấy tôi còn cố gắng mà diễn được như đêm tân hôn không? Nếu để tình trạng này kéo dài, e rằng không ổn chút nào. Trước mắt là tôi bị mất hết hứng thú khi gần vợ, sau là ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của cô ấy. Nhưng nói việc tế nhị này ra với vợ mới cưới, khó quá! Thật lòng là tôi không biết mở lời ra như thế nào để nàng đỡ ngại, đỡ tự ti bây giờ? Ai có nước gì mách tôi với! 

Trung
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI