Ông bà Clinton dạo phố cùng cháu ngoại

27/12/2014 - 17:47

PNO - PNO - Được bắt gặp cùng Charlotte và bố mẹ bé dạo phố, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton không giấu được niềm hạnh phúc và tự hào lần đầu lên chức ông bà ngoại.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ong ba Clinton dao pho cung chau ngoai
Ông bà Clinton dạo phố cùng cháu ngoại - Ảnh: Michelle Leifer

Bức ảnh được chụp khi ông bà Clinton cùng con gái Chelsea và con rể Marc Mezvinsky băng qua đường ở khu Fifth Ave, E. 19th St ở quận Flatiron, thành phố New York. Nơi này gần với khu căn hộ của vợ chồng Chelsea. Trong khi Chelsea đẩy xe cho bé Charlotte thì cả hai ông bà ngoại đều vịn thành xe, bày tỏ sự trìu mến đối với cháu gái của mình.

Ong ba Clinton dao pho cung chau ngoai
Ông bà Clinton đón mẹ con Chelsea từ bệnh viện về - Ảnh: Mirror

Ong ba Clinton dao pho cung chau ngoai
Marc Mezvinsky luôn dành những cử chỉ âu yếm cho vợ mình - Ảnh: Elle

Đây là lần đầu tiên hình ảnh của cả gia đình Clinton xuất hiện trên truyền thông kể từ ngày đón Charlotte về nhà từ bệnh viện Lenox Hill ở New York.

Bé Charlotte ra đời ngày 26/9 nhưng chỉ một tháng sau đó, ái nữ nhà Clinton là Chelsea đã thoải mái xuống đường dạo phố và cởi mở, thân thiện khi có nhiều máy ảnh chụp lấy khoảnh khắc đời thường của cô.

Ong ba Clinton dao pho cung chau ngoai
Niềm hạnh phúc lớn lao của vợ chồng nhà Clinton - Ảnh: Twitter

Ong ba Clinton dao pho cung chau ngoai
Tấm ảnh được chia sẻ trên trang Twitter của bà Hillary - Ảnh: Twitter

Gia đình Clinton là một trong những gia đình nhận rất nhiều sự quan tâm từ người dân dù ông Bill Clinton đã rời vị trí Tổng thống Mỹ nhiều năm nay. Năm 2010, hình ảnh ông dắt con gái vào lễ đường trong lễ cưới trang trọng và ấm áp đã khiến không ít người xúc động.

Ông Bill Clinton và bà Hillary thỉnh thoảng cũng chia sẻ những cảm xúc của mình trên các trang mạng xã hội. Với họ, niềm hạnh phúc giản dị nhưng lớn lao là được nhìn ngắm Charlotte và ở bên cạnh bé.

THIÊN NHƯ
(Theo New York Daily News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI