Niềm hạnh phúc của ‘quý bà râu dê’

30/03/2015 - 10:56

PNO - PN - Hội chứng buồng trứng đa nang, một tình trạng bệnh do hormone gây ra, khiến cho Annalisa Hackleman mọc lông cằm tua tủa. Giờ đây, Annalisa không còn mặc cảm và học sống chung với bệnh của mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Annalisa Hackleman, một nữ nhiếp ảnh gia ở bang California (Mỹ) bị “xổ” lông trên mặt lần đầu tiên khi 13 tuổi và được chẩn đoán mắc phải hội chứng buồng trứng đa nang.

Tình trạng trên đã khiến Hackleman trở nên ngày càng tự ti và mẹ của cô đã đưa con đi tẩy lông bằng tia laser.

Nhưng liệu pháp này không phát huy hiệu quả lâu dài, khiến cô gái trẻ căng thẳng, đôi khi cô phải cạo lông đến hai lần mỗi ngày.

Nữ nhiếp ảnh gia cảm thấy khổ sở và thậm chí mắc thêm chứng sợ chốn đông người khiến việc đi ra ngoài là một cực hình đối với cô.

Chính nhờ tình yêu của bạn trai David mà Annalisa Hackleman mới có thể vượt qua nỗi khó khăn và mặc cảm của mình.

Niem hanh phuc cua ‘quy ba rau de’

Annalisa Hackleman và chồng David - Ảnh: Mirror

Cặp đôi gặp nhau sau khi David nhìn thấy một số bức ảnh của Hackleman trên trang Facebook của một người bạn và bị cuốn hút. Hai người cảm mến nhau ngay trong lần đầu gặp mặt.

Phát biểu trong chương trình “Tình yêu kỳ lạ” của kênh truyền hình TLC mới đây, Annalisa Hackleman nói: “Chồng tôi đã giúp tôi thoát khỏi tình trạng hoang mang và quyết định cần phải làm điều gì đó vì tình trạng này đang hủy hoại cuộc sống của chúng tôi”.

Hackleman sau đó bắt đầu để râu rồi từ từ kéo dài thời gian giữa hai lần cạo cho đến khi cô cảm thấy hoàn toàn thoải mái với việc để râu.

Cô và David hiện đã sống chung với nhau được tám năm và sắp sửa chào mừng năm năm ngày cưới.

“David là người ủng hộ nhiệt thành và chấp nhận râu cằm của tôi. Tôi không nghĩ anh ấy thích điều này, nhưng anh ấy yêu tôi và đó là điều quan trọng nhất”, Hackleman nói.

THẢO QUÂN
(Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI