Những hành động của chàng được nàng chấm điểm cao

10/12/2017 - 15:53

PNO - Việc thể hiện tình cảm của chàng đối với nàng một cách công khai có ý nghĩa rất lớn đối với một người con gái.

Có nhiều hành động tuy thực sự đơn giản nhưng mang lại tác dụng rất lớn trong việc khiến một cô gái đánh giá cao và yêu anh ấy nhiều hơn. Mặc dù chàng không phải là mẫu người lãng mạn nhưng nếu áp dụng những hành động ngọt ngào dưới đây, chắc chắn sẽ làm cho cô gái của chàng trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Chia sẻ công việc gia đình cùng cô ấy

Nhung hanh dong cua chang duoc nang cham diem cao
 

Những công việc nội trợ như đi chợ, giặt quần áo, quét dọn nhà cửa, lau nhà, rửa chén bát… có thể khiến các nàng mất nhiều thời gian và sức lực để hoàn thành.

Nếu chàng dành chút thời gian rãnh rỗi để phụ nàng gấp quần áo lại thật gọn gàng, hoặc làm sạch nhà cửa hay một số việc vặt vãnh khác… chắc chắn sẽ khiến các nàng cảm động và yêu chàng nhiều hơn. Bởi lẽ, những hành động đơn giản này cho thấy chàng là mẫu người đàn ông biết thương yêu và chia sẻ công việc gia đình, đó chính là điều mà các cô gái vô cùng thích thú và mong đợi ở người mình yêu.

Tặng nàng hộp kẹo mà nàng yêu thích 

Nhung hanh dong cua chang duoc nang cham diem cao
 

Sau khi kết thúc công việc và trở về nhà, chàng đừng quên ghé các cửa hàng ven đường và mua cho nàng hộp kẹo mà nàng yêu thích. Hành động này tuy đơn giản này nhưng có ý nghĩa rất lớn đối với các nàng đấy. Bởi lẽ, hành động này cho thấy anh đang rất quan tâm và luôn suy nghĩ về cô ấy.

Nhung hanh dong cua chang duoc nang cham diem cao
 

Thay nhớt cho xe máy/xe hơi giúp cô ấy

Các cô gái thướng rất ít quan tâm đến vấn đề xe cộ nên chuyện thay nhớt xe giúp cô ấy cũng là cách hay để thể hiện sự quan tâm đặc biệt của chàng dành cho người mình yêu. Chắc chắn, các cô gái sẽ đánh giá cao về anh ấy và cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được quan tâm đến như vậy.

 Đổ đầy bình xăng cho xe của cô ấy

Điều này có thể “ngốn” của bạn không ít chi phí tài chính, nhưng nếu chàng chỉ cần làm điều này khoảng 1 – 2 lần trong tháng, đảm bảo cô ấy sẽ rất vui và cảm động về sự lo lắng của chàng.

Cùng xem bộ phim cô ấy yêu thích

Nhung hanh dong cua chang duoc nang cham diem cao
 

Mặc dù không thích những bộ phim tình cảm sướt mướt, nhưng nếu chàng chịu khó ngồi xem phim cùng nàng, chắc chắn điều này sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với cô ấy.

 Mang bữa ăn trưa đến chỗ làm của cô ấy

 Nếu có thời gian rãnh rỗi, hãy mang bữa ăn trưa đến chỗ làm của cô ấy. Điều này thể hiện cho cô ấy biết rằng chàng đang rất quan tâm đến cô ấy và cô ấy rất hạnh phúc vì điều đó.

 Hôn lên má cô ấy một cách công khai

Nhung hanh dong cua chang duoc nang cham diem cao
 

Việc thể hiện tình cảm của anh đối với cô ấy một cách công khai như thế này có ý nghĩa rất lớn đối với một người con gái. Bởi lẽ, điều này giống như thể chàng đang tuyên bố tình yêu của bạn dành cho cô ấy, và cô ấy sẽ thích điều đó.

 Tặng hoa cho cô ấy mà không cần lý do

Nhung hanh dong cua chang duoc nang cham diem cao
 

Việc làm này tuy cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho một người phụ nữ.

Cho cô ấy những lời khuyên bổ ích khi cần thiết

Đừng chỉ gật đầu và nói “mhmm" cho tất cả các vấn đề của cô. Nếu cô ấy tâm sự với bạn, hãy nghiêm túc lắng nghe và đưa ra những lời khuyên tốt nhất. Chắc chắn, cô ấy sẽ cảm nhận được sự ấm áp và tình cảm chân thành mà bạn dành cho cô ấy.

 Đặt bàn tay lên má cô ấy và khen cô ấy xinh đẹp

Hành động này tuy đơn giản nhưng có sức mạnh rất lớn trong việc khiến cô ấy trở nên hạnh phúc hơn. Nó được ví như là một phương thuốc cỗ vũ tinh thần hiệu quả khi cô ấy gặp những điều không vui.

Nhung hanh dong cua chang duoc nang cham diem cao
 

Khen ngợi khi cô ấy làm được một việc khó

Khi nhận được một lời khen ngợi từ bạn trai, các cô gái sẽ cảm thấy rất tuyệt vời và càng có thêm động lực để thực hiện tốt các công việc khác trong cuộc sống. Vì vậy, bạn đừng nên tiếc lời khen ngợi khi cô ấy làm được những việc làm khó nhé.

Đình Huệ
(Theo lovepanky.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI