Nhện độc tấn công, bé gái 3 tuổi nguy kịch

18/09/2015 - 14:00

PNO - Ella Williamson, cô bé 3 tuổi đã được đưa vào bệnh viện gấp trong tình trạng không thể đi đứng sau khi bị nhện độc tấn công.

Bé Ella đã không thể đi lại được do bị một con nhện độc, có tên gọi là FALSE WIDOW cắn vào chân, để lại một vết sung tấy lớn khoảng 8 inch trên chân.

Nhen doc tan cong, be gai 3 tuoi nguy kich
Bé Ella không thể đi lại được do bị nhện độc tấn công

Hai ngày sau khi bị nhện cắn, mẹ bé, bà Bobbie-Louise Willis đã phải đưa cô bé tới bệnh viện gấp vì vết sung tấy đã lớn hơn gấp 3 lần và tiếp tục lan rộng.

Bà Willis, 24 tuổi, đến từ Dover, Kent, đông nam nước Anh cho biết: “Thật sự là tồi tệ. Con nhện chết tiệt đã tấn công con gái tôi, dường như chất động đang lan dần trong cơ thể nó. Bé Ella rất đau đớn, không cho tôi chạm vào vết thương, dường như vết thương đang ngày càng lan rộng hơn”.

Nhen doc tan cong, be gai 3 tuoi nguy kich
Vết thương lan rộng sau 2 ngày

Được biết, cha mẹ bé Ella đã không còn ở với nhau nữa. Bé bị nhện độc tấn công khi ở với cha Matthew Williamson, 28 tuổi, ở Folkestone, quận Kent.

Trong một lần về thăm con gái, bà Bobbie-Louise đã nhìn thấy vết cắn nhỏ trên chân và hốt hoảng đưa cô bé vào bệnh viện sau khi vết thương lan rộng gấp đôi vào ngày hôm sau.

Bà nói: “Ella đã được dùng kháng sinh và đưa về nhà, nhưng ngày hôm sau vết cắn tiếp tục tăng gấp 3 lần kích thức và chân của con bé thực sự tồi tệ, nó không thể đi lại thậm chí không thể đứng nổi”.

Nhen doc tan cong, be gai 3 tuoi nguy kich
Dù đã được uống thuốc kháng sinh nhưng vết thương vẫn lan rộng gấp 3 lần

Người mẹ xúc động nói: “Tôi đã đưa con trở lại bệnh viện, thực sự kinh khủng. Tôi đã rất lo lắng, thậm chí, lúc đầu còn nghĩ Ella bị viêm màng não. Nhưng thật may mắn, chuyên gia đã tới và bảo rằng, đó là vết cắn của con nhện FALSE WIDOW”.

Sau đó, bé Ella đã được gửi đến bệnh viện William Harvey ở Ashford, Kent, ở lại bệnh viện và được sử dụng kháng sinh liều cao. Phải mất 1 tháng sau cô bé mới có dấu hiệu phục hồi.

Nhen doc tan cong, be gai 3 tuoi nguy kich
Loài nhện độc FALSE WIDOW có thể giết người

Bà Bobbie-Louise cho biết, loài nhện FALSE WIDOW thường bị nhầm lẫn với loài nhện đen chết người. Chúng sẽ thường xuyên xuất hiện trong nhà của người Anh trong tuần tới do thời tiết ấm áp.

Mai Huyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI