Người đàn ông gốc Việt trúng giải độc đắc ở Canada hơn 1000 tỷ đồng

29/08/2019 - 13:14

PNO - Theo CTV, ông Bon Truong, người Canada gốc Việt đã may mắn trúng giải độc đắc 60 triệu đô la Canada (khoảng 45 triệu USD, hơn 1.000 tỷ đồng) sau hơn 30 năm kiên trì đánh cùng 1 dãy số.

Ông Bon Truong hiện sinh sống tại thành phố Edmonton bang Alberta, Canada, là người duy nhất trúng giải độc đắc Lotto Max của tập đoàn xổ số Tây Canada (WCLC) mở thưởng ngày 26/10/2018.  Tuy nhiên, sau hơn 10 tháng biết tin người đàn ông gốc Việt mới đi nhận giải thưởng vì cần ổn định tâm lý trước sự việc bất ngờ.

Nguoi dan ong goc Viet trung giai doc dac o Canada hon 1000 ty dong
Người đàn ông gốc Việt trúng giải thưởng độc đắc 45 triệu USD tại Canada.

Theo Global News, ông Truong chia sẻ: “Tôi đến cửa hàng và nhờ nhân viên kiểm tra dãy số trong nhiều giờ liền để chắc chắn. Tôi nhìn chằm chằm vào những con số, tôi nhận ra sẽ có rất nhiều thứ thay đổi với gia đình tôi khi nhận được giải thưởng này. Tôi còn không thể tin là mình đã trúng số”.

Dãy số may mắn giúp ông Truong trúng thưởng là 2, 3, 4, 8, 9, 20 và 30. Đây là dãy số kết hợp những ngày quan trọng và sinh nhật của các thành viên trong gia đình ông.

Người cha 3 con dự định sẽ dùng tiền thưởng thanh toán các hóa đơn còn nợ, mua nhà và để tiền tiết kiệm cho tương lai cùng một kỳ nghỉ sau khi mọi việc được sắp xếp ổn thỏa.

Được biết, ông Truong từ Việt Nam đến Canada cách đây 36 năm trước. Ông luôn làm việc chăm chỉ và dành dụm tiền để lo cho gia đình.

WCLC cho biết giải thưởng 45 triệu USD của người đàn ông gốc Việt nhận được là số tiền lớn nhất trong lịch sử Lotto Max.

Chung Thu Hương (theo Global News và tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI