Một thiếu niên Ấn Độ tự tử sau khi bị cha mẹ cấm chơi Facebook

25/10/2013 - 19:00

PNO - PNO – Cảnh sát Ấn Độ hôm 25/10 cho biết, một cô gái 17 tuổi ở nước này đã tự tử sau khi bị cha mẹ yêu cầu ngừng sử dụng Facebook.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mot thieu nien An Do tu tu sau khi bi cha me cam choi Facebook

Minh họa: Flickr.com/Master OSM 2011

Cô gái Aishwarya Dahiwal được phát hiện đã treo cổ chết trong phòng ngủ của mình hôm 24/10 sau khi cãi vã với cha mẹ về việc sử dụng Facebook. Tờ Newsweek Pakistan dẫn lời một nhân viên điều tra cho biết sự việc trên xảy ra tại thành phố Parbhani bang Maharashtra.

"Đêm thứ tư cô đã cãi nhau với cha mẹ khi họ nói cô không được sử dụng Facebook và điện thoại di động để suốt ngày chát chít với bạn bè, bỏ bê việc học hành”, một sĩ quan đồn cảnh sát Nanal Peth nói. Sau khi cãi lại cha mẹ, Aishwarya đã nhốt mình trong phòng riêng và sau đó người nhà phát hiện cô đã treo cổ tự tử, bên cạnh có lá thư tuyệt mệnh nói đến cuộc cãi vã và Facebook. Cảnh sát hiện đang kiểm tra kỹ lưỡng bức thư để lại.

Mặc dù số người sử dụng Internet vẫn chiếm tỷ lệ thấp ở Ấn Độ, nhưng nó đang lan rộng mạnh mẽ trong thanh thiếu niên và học sinh trung học ở nước này, những người thích sử dụng Facebook trong giao tiếp.

Theo dự báo, đến cuối năm 2013 sẽ có 200 triệu người trong số 1,2 tỷ dân Ấn Độ sử dụng Internet.

CẨM HÀ (Theo Voice of Russia, Newsweek Pakistan)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI