Món quà tặng vợ yêu

18/10/2013 - 16:18

PNO - PNO - Thấm thoắt mà đã gần 3 năm kể từ ngày em cùng anh chung tay xây tổ ấm? Thời gian cứ thế vụt trôi qua cuốn theo bao nhiêu vui buồn trong cuộc sống, và mỗi khi bắt gặp hình ảnh em mỗi ngày một gầy đi, hai quầng thâm mắt dần lộ...

edf40wrjww2tblPage:Content

Em về làm vợ anh với chút tiền dành dụm được sau ngày cưới. Những vật dụng thiết yếu mà hai vợ chồng vội vàng mua sắm không đủ lấp đầy những khoảng trống trong không gian nhỏ bé.

Vì công việc nên anh không thể thường xuyên ở nhà cùng em, rồi Cải Bắp ra đời trong niềm vui sướng của cả hai vợ chồng và gánh nặng trách nhiệm dồn lên đôi vai em nhiều hơn nữa. Mỗi khi được về nhà, anh muốn giúp em, nên cứ hay để ý xem em đang làm gì để phụ. Nhưng chồng em vụng lắm, làm hư mãi, nhiều khi em phải tự mình làm lại.

Thế nên chồng vụng của em phải nhờ đến trợ giúp thôi em ạ. 20/10 này, bộ sản phẩm gia dụng của Electrolux sẽ là món quà thật ý nghĩa anh muốn dành tặng cho vợ yêu, vì anh nghĩ chúng không chỉ giúp anh “thạo” việc nhà hơn mà còn là phụ tá đắc lực những lúc anh không ở nhà.

Em nhiều lần than phiền với anh vì quần áo có mùi khó chịu mỗi khi đến mùa mưa, nên anh nghĩ có một chiếc máy sấy quần áo trong nhà mình sẽ rất tiện lợi. Chiếc máy sấy EDV705 của Electrolux sẽ là món quà bất ngờ cho vợ yêu. Với công suất sấy quần áo lên đến 7kg, máy có thể treo tường để tiết kiệm diện tích. Công nghệ sấy tiên tiến, đảo chiều nhẹ nhàng và thiết bị cảm biến độ ẩm, tự động ngừng sấy khi đạt đến độ ẩm cần thiết, em không cần lo lắng quần áo sẽ bị hư tổn nữa em nhé.

Mon qua tang vo yeu 

Máy sấy quần áo EDV705 của Electrolux sẽ giúp quần áo không còn mùi khó chịu trong mùa mưa

20/10 ngày "Phụ Nữ Việt Nam" đã gần kề, một dịp thật ý nghĩa cho anh vô vàn cảm xúc để suy nghĩ về món quà dành riêng cho vợ thân yêu. Anh rất an tâm khi chọn chiếc bàn ủi hơi nước ESI525 của Electrolux để tặng em vì nó có đến 3 chế độ tắt an toàn khi em phải chạy đi làm việc khác. Này nhé, chiếc bàn ủi có thể tự động tắt trong vòng 30 giây nếu em không sử dụng đến hay sau 8 phút trong tình trạng để đứng, hệ thống đèn và âm thanh sẽ vang lên khi máy tự động tắt. Điều mà anh ưng ý nữa đó chính là mặt bàn ủi được tráng men tránh việc gây trầy xước hay làm bẩn quần áo khi ủi cùng chức năng tự làm sạch, chống đóng vôi ở bề mặt bàn ủi.

Mon qua tang vo yeu

Bàn ủi hơi nước ESI525 của Electrolux có đến 3 chế độ tắt an toàn

20/10 năm nay, hy vọng em sẽ bất ngờ trước món quà mà anh đã chọn và em hãy tin rằng dù hoàn cảnh thế nào chăng nữa, anh luôn cố gắng hết sức để mang lại hạnh phúc trong cuộc sống cho em và con.

Hoa Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI