Món ăn bí mật giúp lông mi dài

03/03/2015 - 11:03

PNO - PN - Phụ nữ ai cũng muốn mình có đôi lông mi đủ dài quyến rũ. Còn người đàn ông này cũng muốn có đôi lông mi dài để lập kỷ lục thế giới.

 Mon an bi mat giup long mi dai

Ông Valery không tiết lộ món ăn giúp lông mi dài - Ảnh: CEN

Ông Valery Smagliy, 58 tuổi, ở Ukraine đã cố gắng dưỡng lông mi dài để có thể ứng cử vào kỷ lục thế giới về nội dung này. Chia sẻ bí quyết để có lông mi dài, ông Valery Smagliy cho biết đã thay đổi chế độ dinh dưỡng và ăn một món ăn bí mật giúp cho lông mi của ông dài hơn bình thường. Tuy nhiên ông từ chối tiết lộ món ăn bí mật.

Phát biểu trước báo giới, ông Valery nói: “Tôi bắt đầu ăn món ăn đó và nhận thấy rằng lông mi của mình mọc dài nhanh chóng. Thế là tôi nghĩ ngay đến việc quảng bá về đôi lông mi này và tất nhiên không thể tiết lộ bí quyết”.

Mon an bi mat giup long mi dai

Nhiều người rất muốn biết bí quyết để giúp lông mi dài như ông - Ảnh: CEN

Nhiều phụ nữ phải ghen tị với ông, và ông gặp không ít phiền toái khi nhiều người chặn đường ông để hỏi ông có bị điên không. “Cho dù là nam hay nữ, không một ai để ý đến lời tôi nói khi nói chuyện với tôi, hầu hết đều chăm chú nhìn vào đôi lông mi của tôi. Nhiều chị đã chặn tôi lại khi gặp tôi trên đường để hỏi bí quyết có đôi lông mi dài và họ muốn xem lông mi của tôi là thật hay giả. Thực ra, lông mi dài cản tầm nhìn của tôi rất nhiều”.

Ông Valery đã đến đăng ký ở văn phòng sách kỷ lịch Guiness thế giới để được đo đạc độ dài của lông mi, rất có thể ông chỉ đạt kỷ lục ở khu vực châu Âu chứ không phải kỷ lục thế giới. Sau khi trở nên nổi tiếng nhờ lông mi, ông lại quyết định cắt lông mi, chắc là để thoát khỏi những phiền toái nêu trên.

Theo sách kỷ lục thế giới, lông mi dài nhất thuộc về Stuart Muller, người Mỹ. Lông mi của anh có chiều dài 6,99cm và được công nhận kỷ lục vào năm 2007.

PHƯƠNG ANH
(Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI