Mẹ bạn trai ép cưới gấp vì tưởng bụng mỡ là bụng bầu

29/03/2018 - 16:36

PNO - Qua câu chuyện của cô gái trên, các bạn nữ cần rút kinh nghiệm về việc ăn mặc, nhất là khi về ra mắt nhà người yêu.

Mới đây, trên một fangape, một cô sinh viên năm hai đã kể câu chuyện khá hi hữu của mình. Cô bị nhà người yêu ép cưới vì nhầm tưởng bụng mỡ là bụng bầu. Cụ thể nội dung tâm sự như sau:

Me ban trai ep cuoi gap vi tuong bung mo la bung bau
 

“Chào các bạn và các anh chị

Có ai bị như em không, tay chân thì nhỏ tí mà bụng lại cả 1 rổ mỡ không?. Vâng đó cũng chính là lí do mở đầu cho câu chuyện hi hữu của em. Em và anh người yêu quen nhau cũng đã lâu, mặn nồng lắm, hôm đó anh ngỏ ý rủ em về nhà ăn cơm. Không phải nói thì cũng biết em đã vui thế nào, em nhận lời luôn.

 Để chuẩn bị cho hôm về nhà anh, gặp mặt các bậc phụ huynh và bô lão trong dòng họ, em đã chi ra 1 khoản tiền không nhỏ để tân trang lại đầu tóc và mua cho mình 1 cái váy nhìn thục nữ lắm.

Em rất ưng ý về điều đó nhưng cuộc sống ai ngờ trước được điều gì...Đến ngày hẹn, anh đón em từ sớm vì ở quê anh ở Ninh Bình, đi từ Hà Nội về cũng mất 2 tiếng rồi. Nhà anh ở 1 vùng quê, nhưng cũng không hẳn là khó khăn vì đời sống cũng cao lắm.

Tuy nhiên không khí rất dễ chịu, không còn cái ngột ngạt của Hà Nội làm cho tâm trạng em càng thêm phấn khởi. Về đến nhà anh, đúng lúc mọi người đang nấu cơm, em chào toàn thể mọi người một lượt rồi cũng xông xáo vào phụ.

Em cũng là đứa biết làm nên cũng không ngại mấy điều đó. Nhưng em nhìn mọi người, cũng không hiểu là em đã làm gì sai mà người kiểu cứ ngó rồi nhìn em với ánh mắt sao sao ấy. Em hoang mang tột độ.

Một lúc sau, mẹ anh ấy kéo em ra, hỏi: 

- Bao lâu rồi?

- Dạ? Sao vậy ạ? 

Mẹ anh không nói gì nữa, chỉ hừm một cái rồi đi ra, đến thời điểm đó, thật sự thì em vẫn không hiểu. Cả bữa ăn thấy mọi người cũng không nói gì nhiều, em sợ dã man. Cuối buổi, em cùng người yêu xin phép lên Hà Nội luôn vì mai có tiết học. Về nhà được mấy hôm, bữa đó mẹ anh nhắn tin cho em. 

- Chào cháu, bác là mẹ thằng Q.

- Dạ vâng, cháu chào bác ạ.

- Cháu cho bác hỏi này, cháu với nó có với nhau bao lâu rồi.

- Dạ? Có gì vậy ạ?

- Thôi chúng mày không phải giấu nữa. Tao biết hết rồi, làm gì thì cũng phải biết chừng mực. Thằng Q nó cũng còn đang đi học, giờ bụng ễnh ra đấy, lấy gì nuôi con. Mà thôi tao tính thế này, chúng mày cứ cưới đi, đẻ con tao nuôi, sau đi học lại, dù gì cũng là cháu tao. Tao cấm chúng mày bỏ nó nhé. Tao nói rồi đấy. Còn chuyện cưới xin để tao lo, tao chọn ngày rồi xuống nhà mày xin cưới. 

Mình ngớ người, ơ chửa đẻ gì ở đây?? Sau cùng mình mới ngã ngửa ra. Hoá ra do hôm đó mình mặc cái váy có hơi bó, lộ hết cả bụng mỡ, làm các bậc phụ huynh tưởng có thai mới chết.

Giờ cả họ nhà anh đều nghĩ em có thai, khổ không cơ chứ. Hôm trước còn họp gia đình để bàn về việc này. Huhu, giờ mình phải làm sao? Chết thật mà? Bụng mỡ y như bầu 3 tháng, bảo sao không nhầm lẫn. Xấu hổ chết mất!"

Me ban trai ep cuoi gap vi tuong bung mo la bung bau
 

Sau khi đăng tải, câu chuyện trên đã thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều bật cười vì nỗi oan không biết tỏ cùng ai của cô gái. Vài người tấm tắc cô gái may mắn vì có một bà mẹ chồng tâm lý như thế và khuyên cô gái nên cưới ngay để đừng lỡ.

Nick name H.T.D chia sẻ: “Nhất bạn rồi nhé, cách thử gia đình người yêu không thể hiệu quả hơn. Giờ chị em nào lăn tăn chuyện nhà chồng cứ độn cái bụng to đùng lên đến dạo mấy vòng trước mặt mẹ chồng là biết mặt nhau ngay”.

Nick name Đ.T.H: “có mẹ chồng như thế thích thế như ta ta cưới luôn, cưới ngay, cưới khẩn cấp”.  Nick name N.M: “Cưới đi em rồi hai đứa cùng đi học. Mẹ chồng được đó em, đừng bỏ lỡ”.

Có người chia sẻ kinh nghiệm của mình, nick name M.L: “Kinh nghiệm của tớ là lần sau có ý định đi chơi đâu quan thì nên nhịn ăn và ăn rất ít nếu ko sẽ khổ lắm. Như tớ trên đồng bằng dưới đồi núi chán lắm”.

Me ban trai ep cuoi gap vi tuong bung mo la bung bau
 

Một số khác lại xui cô gái “mượn gió bẻ măng” để biến giả thành thật. Nick name T.B: “Còn sao trăng gì nữa, tầm này chưa có sao đâu. Bảo thằng Quang hay Quân gì ấy cho một thằng cu chứ còn sao nữa, đời có mấy khi. Không thì cả họ nhà ổng biết em bụng mỡ đó, nhanh còn kịp em”. Nick name H.N: “Thôi mượn gió bẻ măng đi bạn cứ theo dòng mà làm...cho giả thành thật là ok mà”.

Không ít cô gái chung cảnh ngộ “béo bụng" được dịp than thở và tag lên người yêu mình vào. Nick name N.T.N: “Thêm cái động lực để tớ giảm bụng mỡ! Nay ko chỉ lo mặc đồ không vừa, mua  không có size thì còn nỗi lo bị hiểu nhầm là bụng bầu nữa”. Nick name H.N: “Bụng tui đây như 5 tháng thì sao  mà thôi. Tốt nhất không có người yêu cho người ta biết là mỡ bụng chứ có rồi lại bảo có bầu thì hoang mang tột độ”

Me ban trai ep cuoi gap vi tuong bung mo la bung bau
 

Qua câu chuyện của cô gái trên, các bạn nữ cần rút kinh nghiệm về việc ăn mặc, nhất là khi về ra mắt nhà người yêu. Vì lúc ấy, các bạn sẽ bị chú ý nhiều nhất, nếu chỉ sơ suất một chút là có thể gây hiểu lầm nghiêm trọng. Giá như, bạn gái kia để ý đến cách ăn mặc một chút, bụng đã to thì đừng mặc váy bó thì không dẫn đến tình huống dở khóc dở cười trên.

Hoàng Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI