Man rợ cuộc hành quyết người đồng tính của IS

03/07/2015 - 19:45

PNO - PN - Được biết đến là một tổ chức dùng các hình phạt man rợ để “cai trị” người dân trong vùng kiểm soát, nhóm các tay súng Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) vừa mới công bố những bức ảnh về cảnh hành quyết bốn người đàn...

edf40wrjww2tblPage:Content

Man ro cuoc hanh quyet nguoi dong tinh cua IS

Cảnh tượng một nạn nhân bị đẩy từ trên tòa nhà cao tầng xuống đất - Ảnh: Daily Mail

Man ro cuoc hanh quyet nguoi dong tinh cua IS

Nhóm các tay súng jihad trước đó đã thực hiện một hình phạt vô nhân tính tại Raqqa, Syria và giờ đây hình phạt này được áp dụng đối với các “tội đồ” ở tỉnh Fallujah, Iraq. Những hình ảnh “quảng bá” mới nhất của IS được công bố sau khi một gia đình Anh gồm 12 thành viên trong đó có một em bé và hai người già, một người 75 tuổi, đã trốn sang Syria khi gia đình báo họ “mất tích”.

Các nạn nhân bị trói tay vòng sau lưng, mắt bị bịt kín. Từ trên cao của một nhà tòa các tay súng IS đã đẩy các nạn nhân xuống đất. Tất cả bốn nạn nhân đều bị đẩy xuống đất từ độ cao chắc chắn không thể sống sót.

Man ro cuoc hanh quyet nguoi dong tinh cua IS

Hai tay súng chờ để nhận lệnh hành quyết - Ảnh: Daily Mail

Một vài người chụp ảnh được cho là của đội truyền thông IS được điều tới để chụp những bức ảnh mô tả cảnh hành quyết. Những hình ảnh này được IS dùng để uy hiếp và thể hiện sức mạnh đối với những cư dân sinh sống trong khu vực quyền kiểm soát của tổ chức này.

Những bức ảnh mang tính chất quảng bá của IS thường có đông người xung quanh chứng kiến các hình phạt man rợ. Trước đó, các nhà hoạt động Syria đã xác nhận thông tin hai người phụ nữ bị hành quyết vì các cáo buộc liên quan đến các trò ma thuật và phù thủy.

Man ro cuoc hanh quyet nguoi dong tinh cua IS

Các nạn nhân bị trói tay trói chân để đảm bảo không thể sống sót - Ảnh: Daily Mail

Man ro cuoc hanh quyet nguoi dong tinh cua IS

LÊ VÂN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI