Ly dị vợ ngay tại lễ cưới

18/11/2014 - 09:48

PNO - PNO - Một chú rể người Ả Rập Xê Út đã đòi ly dị vợ ngay trong đêm diễn ra lễ cưới, sau khi anh ta nhìn thấy mặt hôn thê lần đầu tiên.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ly di vo ngay tai le cuoi

Một cặp đôi Ả Rập Xê Út trong lễ cưới - Ảnh: Daily Mail

Cặp đôi ở thành phố Medinah trước đó đồng ý kết hôn bất chấp việc chưa từng gặp nhau bao giờ, theo tập quán phổ biến ở một số quốc gia Trung Đông.

Tuy nhiên, khi cô dâu gỡ tấm mạng che mặt và cười để chụp ảnh, người chồng lập tức đưa ra yêu cầu ly hôn vì thất vọng với diện mạo của người vợ.

“Em không phải là cô gái tôi muốn lấy làm vợ, em không phải là người mà tôi đã mơ tưởng. Tôi xin lỗi nhưng tôi phải ly dị em”, chú rể nói.

Cô dâu bật khóc ngay sau đó, khiến các khách mời phải can thiệp để cứu vãn cuộc hôn nhân, nhưng mọi nỗ lực của họ đều không thành công.

Chú rể bị chỉ trích kịch liệt trên mạng xã hội do thái độ vô trách nhiệm và vô cảm khi từ chối cô dâu của mình. Một cư dân mạng đã tên Afra viết: “Anh ta đã gây ra đau đớn cho cô gái vì thái độ vô trách nhiệm của mình, và anh ta đáng phải gánh chịu đau khổ”.

“Anh ta nên nhìn nhận rằng vẻ đẹp nằm ở tính cách, chứ không phải khuôn mặt. Điều không may là nhiều người trẻ tuổi ngày nay chỉ quan tâm đến dáng vẻ bên ngoài và phớt lờ những giá trị và đạo đức. Mong Thượng đế ban cho người phụ nữ một người chồng tốt hơn, biết tôn trọng con người thật của cô ấy”, Afra nhấn mạnh.

THẢO QUÂN
(Theo Daily Mail, International Business Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI