Khối tài sản bạc tỷ và 3 người phụ nữ trong đời Mr.Bean

02/08/2016 - 06:30

PNO - Nổi tiếng với biệt tài chọc người khác cười "bò lăn bò toài", Mr Bean còn khiến người hâm mộ chú ý bởi khối tàn sản kếch xù với tình duyên cùng với 3 người đẹp của mình.

Rowan Atkinson là diễn viên hài kịch, diễn viên điện ảnh và nhà biên kịch người Anh. Ông được khán giả Việt Nam và thế giới biết đến qua vai diễn Mr Bean - chàng độc thân hậu đậu trong chùm phim cùng tên nổi tiếng. Với chuỗi phim hài về nhân vật Mr Bean, Rowan Atkinson được bầu chọn là 1 trong 50 diễn viên hài xuất sắc nhất Anh Quốc.

Ngoài các tác phẩm phim ảnh, chuyện đời tư của nam diễn viên này vẫn chưa được nhiều người biết đến. Sau đây sẽ là những thông tin thú vị về chuyện tình cảm, khối tài sản hơn 2 nghìn tỷ đồng cùng bộ sưu tập xế hộp siêu sang của danh hài này.

Khối bất động sản hoành tráng của 'Mr Bean'

Rowan Atkinson được biết đến là một trong những ngôi sao giàu có nhất nước Anh với tài sản lên đến 70 triệu bảng Anh (2,4 nghìn tỷ đồng).

Được  biết, trong thời gian sống chung với vợ cũ Sunetra Sastry, hai vợ chồng Rowan đã mua một căn nhà 6 phòng ngủ ở Chelsea và một căn ở miền quê thuộc Northamptonshire và 2 khối bất động sản khác ở Waterperry và Oxfordshire.

Trong số đó, căn ở Waterperry có giá 900.000 bảng Anh (hơn 30 tỷ đồng) đã được cho thuê cách đây 4 năm.

Khói tài sản bạc tỷ và 3 nguòi phụ nũ trong dòi Mr.Bean
Ngôi nhà trị giá 371 tỉ đồng của Rowan ở Northamptonshire

Gần đây, Rowan Atkinson đã bán dinh thự ở Oxfordshire giá 11 triệu bảng Anh (371 tỷ đồng) sau khi ly hôn.

Theo Daily Mail, tòa biệt thự cao cấp được xây dựng từ năm 1777 với kiến trúc kết hợp giữa phong cách Georgian với cận đại và mặt tiền theo lối kiến trúc thời Nữ hoàng Anne.

Công trình bao gồm 5 phòng ngủ với 3 phòng khách, 4 phòng tắm cùng một bể bơi trong nhà hiện đại. Bên cạnh đó còn có một sân tennis rộng rãi nằm cạnh sông Thame nổi tiếng.

Khói tài sản bạc tỷ và 3 nguòi phụ nũ trong dòi Mr.Bean
Thiết kế bể bơi sang trọng
Khói tài sản bạc tỷ và 3 nguòi phụ nũ trong dòi Mr.Bean
Phòng bếp hiện đại

Ngoài ra, Mr. Bean  còn mua một biệt thự trị giá 1 triệu bảng Anh (33,6 tỷ đồng) hồi năm 2000. Tháng 9/2014, Rowan đã mua một tòa nhà giá 4,65 triệu bảng Anh (156 tỷ đồng) ở North London. Hiện tại, giá thị trường của căn nhà ước tính lên đến 70 triệu bảng Anh (2,4 nghìn tỷ đồng).

Fan cuồng xe hơi

Rowan Atkinson có niềm đam mê bất tận đối với các siêu xe. Ông có bộ sưu tập xe hơi triệu đô với hàng loạt các nhãn hiệu danh tiếng.

Khói tài sản bạc tỷ và 3 nguòi phụ nũ trong dòi Mr.Bean

Trên truyền thông còn lưu truyền một câu chuyện về việc Mr Bean đam mê dành cho xe hơi lớn đến nỗi trong một lần quay quảng cáo cho Barclay và được yêu cầu nhìn đắm đuối một cô gái nhưng đạo diễn chưa thấy hài lòng. Bà xã Sastry đứng cạnh nói với Rowan hãy tưởng tượng cô gái là chiếc Aston Martin ở nhà. Kết quả nam diễn viên đã hoàn thành xuất sắc yêu cầu của đạo diễn.

Bộ sưu tập xe hơi của Rowan Atkinson chủ yếu gồm các dòng xe Aston Martins, có cả chiếc DB7 Vantage,  V8 Zagato, Austin Metro. Ngoài ra, nam diễn viên nổi tiếng còn một chiếc McLaren F1, Audi A8, Honda Civic Hybrid, Lancia Integrale, Bentley Mulsanne, MG X-Power SV và mới nhất là Rolls-Royce Phantom...

Khói tài sản bạc tỷ và 3 nguòi phụ nũ trong dòi Mr.Bean
McLaren F1 trị giá 650.000 USD là một trong những chiếc xe đắt nhất thế giới. Siêu xe này đã gặp nạn vào năm 2011 nhưng ông chỉ bị thương nhẹ.
Khói tài sản bạc tỷ và 3 nguòi phụ nũ trong dòi Mr.Bean
Chiếc Rolls-Royce Phantom.
Khói tài sản bạc tỷ và 3 nguòi phụ nũ trong dòi Mr.Bean
Chiếc Audi A8 thường được dùng để đưa gia đình đi chơi.
Khói tài sản bạc tỷ và 3 nguòi phụ nũ trong dòi Mr.Bean
Lancia Integrale của Mr Bean

Tình duyên và ba người đẹp trong đời

Người đẹp đầu tiên khiến Rowan Atkinson mê mệt chính là ngôi sao Men Behaving Badly, nữ diễn viên Leslie Ash. Cô cũng chính là người tình đầu tiên của Rowan khi anh vừa 'chân ướt chân ráo' bước vào làng giải trí.

Vì quá yêu Leslie Ash, tài tử 'miệng rộng' đã trồng hai cây xanh cao lớn quanh nhà và đặt tên của hai người cho cây là Rowan và Ash.

Khói tài sản bạc tỷ và 3 nguòi phụ nũ trong dòi Mr.Bean
Nam diễn viên Anh quốc theo bạn gái tới dự buổi công chiếu phim "Never Say Never Again"

Năm 1983, Rowan tham gia một vai phụ trong bộ phim về điệp viên James Bond, Never Say Never Again, qua đó thực hiện ước mơ được đóng trong một bộ phim mà ông thần tượng từ nhỏ.

Ngày phim công chiếu, Rowan tay trong tay cùng bạn gái Leslie Ash sánh bước trên thảm đỏ ra mắt công chúng. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi đã kết thúc vào năm 1984 trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ.

Cuộc tình thứ hai của 'ngài Bean' là với mỹ nhân Sunetra Sastry trên trường quay bộ phim Blackadder - người trở thành bạn gái, sau này là vợ còn hiện tại đã trở thành vợ cũ của Rowan.

Sunetra Sastry là con gái của một thợ cơ khí người Ấn Độ ở Ealing, West London. Cô là chuyên gia trang điểm cho đoàn phim Blackadder của đài BBC và là người hóa trang chính cho tài tử Stephen Fry.

Khói tài sản bạc tỷ và 3 nguòi phụ nũ trong dòi Mr.Bean
Mr. Bean phải lòng cô chuyên viên trang điểm và đã có một buổi hẹn đầu tiên đáng nhớ.

Fry là người đồng tính nhưng ông luôn khẳng định mình chỉ 'đồng tính 90%', đồng thời cho biết chỉ "phải lòng" 2 người phụ nữ duy nhất trong đời, trong đó có Sastry.
Thế nhưng, khi Fry còn chưa kịp ngỏ lời thì đã bị anh chàng diễn viên phụ là Rowan "nẫng tay trên".

Buổi hẹn hò đầu tiên giữa Rowan với Sunetra diễn ra tại một nhà hàng. Suốt bữa ăn, anh chàng Rowan tỏ ra khá nhút nhát và không dám hé nửa lời, chỉ duy nhất một lần ông chủ động bắt chuyện là khi nhờ Sunetra đưa cho lọ nước sốt cà chua.

Lần hẹn đầu tiên khiến Rowan vô cùng hồi hộp, đến nỗi ông phải trốn vào nhà vệ sinh trong suốt 15 phút và trở ra với lý do bị kẹt khóa quần, phải dùng một chiếc ghim kẹp thay thế.

Kỷ niệm "dở khóc dở cười" này về sau đã được Rowan đưa vào một tập trong loạt phim Mr Bean.

Không lâu sau đó, Rowan và Sastry chính thức đến với nhau và kết hôn ở phòng trà Russian, New York, Mỹ vào tháng 2/1990. Điều đặc biệt là Stephen Fry đã nhiệt tình làm phù rể cho anh chàng Rowan láu cá và đào hoa.

Khói tài sản bạc tỷ và 3 nguòi phụ nũ trong dòi Mr.Bean
Cô con gái Lily Grace từng được cánh báo chí săn đón vì nét xinh đẹp của cô.

Cặp đôi có với nhau hai người con là cậu con trai Benjamin Alexander Sebastian (1993) và con gái Lily Grace (1995). Rowan là người cực kỳ kín tiếng và luôn tránh mọi ánh mắt dòm ngó của báo giới đến gia đình mìhh.

Thậm chí, bạn bè thân thiết trong giới giải trí cũng không hề hay biết vợ ông mang bầu cậu bé Benjamin cho đến khi nghe tin cô lâm bồn.
Hồi tháng 2/2014, truyền thông Anh quốc xôn xao trước thông tin hôn nhân trục trặc của gia đình Rowan Atkinson và sau đó vợ chồng tài tử ly hôn sau 24 năm chung sống.

Khói tài sản bạc tỷ và 3 nguòi phụ nũ trong dòi Mr.Bean
Rowan và Ford đóng chung trong vở 'Quartermaine's Terms'

Hiện tại Rowan đang hẹn hò cùng nữ diễn viên hài Louise Ford, 32 tuổi, ngôi sao trong loạt phim hài kịch tình huống (sitcom) Chickens.

Cả hai gặp gỡ và nên duyên trong thời gian hợp tác chung trong vở kịch West End là Quartermaine's Terms năm 2013.

Hai người đến với nhau trong thời gian Rowan chưa ly dị với vợ. Người ta còn thấy anh vẫn đeo nhẫn cưới, hành động này được cho là tính cách kín đáo 'truyền thống' của Rowan khi không muốn công chúng biết chuyện anh đã có tình mới.

Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp tình tứ đi trên phố
Rowan đã chuyển ra sống riêng trong một căn hộ không xa nhà vợ cũ ở West London và sát ngay cạnh nhà bạn gái.

Khói tài sản bạc tỷ và 3 nguòi phụ nũ trong dòi Mr.Bean
Rowan và Ford đóng chung trong vở 'Quartermaine's Terms'

Minh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI