Khoảnh khắc chú rể bất ngờ quỳ xuống nói với con gái riêng của vợ: “Cháu có muốn trở thành…”

30/10/2016 - 10:06

PNO - Diogo Bolant quỳ xuống gần với Isadora trước sự ngạc nhiên của cô bé và hỏi: “Con có muốn làm con gái của chú đến suốt cuộc đời không?”

Đây là những gì được ghi lại trong đám cưới của Diogo Bolant, chú rể 37 tuổi với cô dâu là Nicole de Souza (27 tuổi), cô đã trải qua một cuộc hôn nhân trước đó và có đứa con gái 6 tuổi tên là Isadore.

Trước khi buổi lễ tiến hành, trong sự theo dõi của toàn bộ khách đến tham dự, chú rể Diogo bất ngờ quỳ xuống đến gần với Isadora và trao cho cô bé chiếc nhẫn, anh bắt đầu nói: “Chú có điều này muốn hỏi con, chỉ riêng con thôi. Con có đồng ý làm con gái của chú đến suốt cuộc đời không?”.

Khoanh
Chú rể Diogo bất ngờ quỳ xuống và nói: "Con có muốn làm con gái của chú suốt cuộc đời con lại không?".

Isadora, lúc này đang là phù dâu cho mẹ, không giấu nổi ngạc nhiên và đầy xúc động. Cô bé khóc nức nở, vừa nói đồng ý vừa chạy đến ôm cổ người bố tương lai của mình. Diogo trao cho đứa con gái bé bỏng chiếc nhẫn và hôn lên má Nicole, cả gia đình nắm tay nhau hạnh phúc.

Khoanh khac chu re bat ngo quy xuong noi voi con gai rieng cua vo: “Chau co muon tro thanh…”
Cô bé Isadora bất ngờ òa lên nức nở.

Khi được hỏi về hành động bất ngờ trong lễ cưới hôm nay, chú rể Diogo chia sẻ: “Isadora luôn muốn chúng tôi kết hôn và tôi muốn làm điều gì đó đặc biệt cho con bé, bởi vì cô bé là một trong những người quan trọng sẽ gắn bó với tôi, như một gia đình”. Chàng doanh nhân trẻ cũng nói thêm anh đã lên ý tưởng này từ lâu và rất nóng lòng muốn thực hiện nó.

Khoanh khac chu re bat ngo quy xuong noi voi con gai rieng cua vo: “Chau co muon tro thanh…”
...và chạy đến ôm chầm lấy người bố thứ hai.

Về phía Nicole, cô vui mừng khôn xiết khi chia sẻ với tờ Brazil Extra: “Thật khó để diễn tả được cảm xúc của tôi lúc này, chúng tôi không nghĩ con bé đã vui đến vậy! Diogo yêu thương Isadora rất nhiều, một tình yêu đích thực và tình cảm ấy lớn hơn bất kỳ một từ nào dùng để gọi tên”.

Khoanh khac chu re bat ngo quy xuong noi voi con gai rieng cua vo: “Chau co muon tro thanh…”
Cặp vợ chồng Diogo Bolant và Nicole de Souza.

Chỉ sau vài giờ xuất hiện trên Facebook, đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc “cầu hôn” xúc động này đã nhận được 9 triệu lượt xem và hàng trăm ngàn lượt bình luận. Quản lý marketing Edilaine Gaeta (đại diện công ty tổ chức tiệc cưới Space, Đức) trả lời phỏng vấn của MailOnline: “Chúng tôi đã lên kế hoạch từ sớm. Ai cũng háo hức chờ đến khoảnh khắc này nhưng chúng tôi không hề nghĩ nó lại gây xúc động đến vậy, dù đã biết trước!”.

Sau hôn lễ, gia đình nhỏ này đang hưởng tuần trăng mật tại Cacun, Mexico.

Lâm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI