Kẻ sát hại mẹ vợ, em vợ: Cuộc đời tan vỡ sau khi vợ đi XKLĐ

13/08/2016 - 06:52

PNO - Sau khi Tuấn vay tiền cho vợ đi xuất khẩu lao động cũng là lúc tình cảm sứt mẻ. Hai vợ chồng li dị, Tuấn trở thành kẻ không nhà, không vợ, không con.

Thông tin vụ án mạng gây chấn động xảy ra tại số nhà 613, phố Lý Bôn, tổ 34, phường Trần Lãm, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

2 nạn nhân  được xác định là chị Bùi Thị Huế (38 tuổi, chủ nhà) và mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Tỉnh (60 tuổi, cùng trú tại phường Trần Lãm, TP. Thái Bình) đã bị Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi; là con rể cũ của bà Tĩnh và anh rể cũ cùa chị Huế, trú tại thôn Trung Hòa, xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) dùng dao bầu đâm chết tại chỗ.

Ke sat hai me vo, em vo: Cuoc doi tan vo sau khi vo di XKLD
Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi).

Chưa hết bàng hoàng, đau xót, bà Nguyễn Thị Dung (mẹ của Tuấn) đau khổ kể lại câu chuyện cuộc đời tan nát của người con trai út dại dột của mình.

Cách đây 23 năm, Tuấn lấy vợ là chị Bùi Thị Hương. Đến năm 1994 thì đẻ được cháu gái Nguyễn Thùy L., cũng vì kinh tế khó khăn nên mấy năm sau, vợ chồng Tuấn đã vay tiền để chị Hương sang xuất khẩu ở Đài Loan.

Đi làm bên nước ngoài, chị Hương có gửi tiền về cho bố chồng là ông Nguyễn Văn Hiếu để trả tiền chị gái chị Hương 10 triệu đồng.

Trong thời gian chị Hương đi xuất khẩu lao động ở bên Đài Loan thì tình cảm vợ chồng có xích mích. Năm 2004, chị Hương có đâm đơn ra tòa ly hôn. Tòa có xử con anh Tuấn được về ở cùng bố còn ngôi nhà cùng với tài sản thì thuộc về chị Hương.

Mất nhà, không có công ăn việc làm ổn định, Tuấn đã cùng con vào trong miền Nam lập nghiệp. Đến năm 2008 thì 2 bố con đã chuyển hẳn vào ở cùng với người anh trai Tuấn là anh Trần Văn Kiên (là con thứ 5 trong gia đình).

Thế nhưng, vào khoảng cuối năm 2013, khi cháu L. học xong thì đã được mẹ đón sang Đài Loan: "Khổ cho nó quá chú ạ, nó mất nhà, mất vợ rồi đến mất cả con. Thằng con trai như tuổi nó mà cái gì cũng không có. Giờ nó lại còn hành động dại dột làm chết người nữa", mẹ của nạn nhân chia sẻ.

Con sang với mẹ, đến năm 2014, Tuấn lại về ở với bố mẹ đẻ nhưng không làm ăn gì mà chỉ ở nhà, đi lang thang với bạn bè trong xã.

Thời gian gần đây, Tuấn cho rằng số tiền mà chị Hương đã gửi về là cho chị Huế (em gái) vay nhưng thực chất là số tiền mà chị Hương trả cho em gái vì lúc đi có vay của Huế là 10 triệu đồng. Điều đáng nói là chị Hương lại trực tiếp gửi về nhà cho bố chồng rồi nhờ bố chồng đưa cho Huế mới khiến Tuấn hiểm lầm về khoản tiền.

Tuấn bắt đầu lầm lì và có vẻ suy nghĩ nhiều hơn về số tiền. Theo người nhà, Tuấn mấy lần đã lên nhà chị Huế đòi tiền nhưng chị Huế không trả.
Trước hôm xảy ra sự việc, Tuấn có bỏ nhà đi và mang theo một bộ quần áo. Bà Dung cứ ngỡ con vào trong Nam để ở cùng với người anh ruột của mình nhưng đến chiều tối thì nghe tin Tuấn đã gây án mạng nghiêm trọng.

Ông Nguyễn Văn Hào (là anh cả trong gia đình) cho biết: "Giờ Tuấn là người ba không? Không nhà - không vợ - không con. Vợ thì đã chia tay được gần 12 năm còn con thì đã theo mẹ, nhà nó thì đã được tòa tuyên án về tay vợ. Tôi cũng không biết lý do hay nguyên nhân nào mà khiến nó "nổi máu" đến như vây?".

Như báo Phụ nữ TP.HCM đã đưa tin, vào khoảng 15h ngày 11/8 tại thôn Trung Hòa, xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu nhận được, thời điểm đó, Tuấn đến nhà chị Huế để đòi nợ. Trong khi đòi nợ, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt. Ức chế, Tuấn liền dùng dao bầu mang theo đâm chị Huế và bà Tỉnh (lúc này đang có mặt ở trong nhà) làm cả 2 người chết tại chỗ. Ngay sau khi gây án, Tuấn định bỏ trốn thì bị công an và người dân địa phương bắt và đưa về trụ sở công an để lấy lời khai.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hà My (Tổng hợp)


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI