Jet Airways mở chuyến bay hàng ngày từ TP.HCM đến Ấn Độ

13/11/2014 - 19:46

PNO - PNO - Bắt đầu từ ngày 5/11, Jet Airways, hãng hàng không quốc tế của Ấn Độ đã chính thức mở đường bay hàng ngày từ TP.HCM đến Delhi và Mumbai (Ấn Độ).

Jet Airways mo chuyen bay hang ngay tu TP.HCM den An Do

Các chuyến bay sẽ khởi hành tại TP.HCM lúc 18h15 và đến Bangkok lúc 19h45, sau đó tiếp tục nối chuyến đến Mumbai hoặc Delhi. Ở chiều ngược lại, chuyến bay từ Mumbai khởi hành lúc 7h50, từ Delhi xuất phát lúc 8h55 (giờ địa phương). Cả hai chuyến bay đều ngừng ở Bangkok để nối chuyến về TP.HCM.

Jet Airways mo chuyen bay hang ngay tu TP.HCM den An Do

Mumbai

Jet Airways mo chuyen bay hang ngay tu TP.HCM den An Do

Delhi

Loại máy bay được sử dụng trên tuyến bay này là Boeing 737-800 Next Generation.

Jet Airways là một hãng hàng không tư nhân lớn ở Ấn Độ, với đội bay gồm 106 chiếc máy bay các loại, trong đó có 6 máy bay thân rộng bay tầm xa Boeing 777, 8 chiếc Airbus A330-200, 75 chiếc Boeing 737…

Được biết các chuyến bay TP.HCM - Ấn Độ nằm trong thỏa thuận hợp tác với Vietnam Airlines, đối tác liên danh của Jet Airways. Trong buổi họp báo tối 12/11 ông Phạm Ngọc Minh - Tổng giám đốc Vietnam Airlines cũng cho biết thêm: “Những cuộc thảo luận về sự hợp tác liên danh giữa Vietnam Airlines và Jet Airways đã bắt đầu từ hai năm trước. Đường bay TP.HCM - Delhi, Mumbai là chương trình đầu tiên trong dự án hợp tác giữa Vietnam Airlines và Jet Airways. Chúng tôi cũng đã tính đến phương án sẽ có đường bay thẳng TP.HCM - Ấn Độ trong tương lai”.

THẢO VÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI