“Hot mom” Hằng “túi” kể chuyện hậu ly hôn trong talkshow

29/03/2022 - 18:09

PNO - Sau nhiều biến cố, Hằng "túi" đã tìm thấy hạnh phúc mới và trải lòng về những ngày hậu ly hôn trong “Lối ra” - talkshow hiếm hoi về chủ đề này sẽ lên sóng trên FPT Play vào 21giờ tối thứ 6 hằng tuần, từ ngày 1/4.

Hằng “túi” (Nguyễn Bích Hằng) được biết đến là một “hot mom”, một doanh nhân có tiếng, có cuộc sống viên mãn với 6 người con và chồng. Nhưng để có cuộc sống hiện tại, cô từng trải qua sự đổ vỡ khá sớm với mối tình đầu kéo dài 17 năm.

Theo một thống kê, ở Việt Nam có khoảng 60.000 vụ li hôn xảy ra mỗi năm
Theo một thống kê, ở Việt Nam có khoảng 60.000 vụ ly hôn xảy ra mỗi năm

Lúc đầu, cô từ chối tham gia talkshow nói về một chủ đề khá nhạy cảm và dễ dính thị phi như hậu ly hôn; vì sợ lại “ầm ĩ” trên mạng xã hội. Nhưng sau đó thấy nếu càng sợ càng không thoát ra được nên cô thay đổi ý định.

Sinh ra trong gia đình có điều kiện, Bích Hằng nói cô là người “muốn gì có nấy”. Cuộc sống của cô rất thoải mái, đôi khi là dễ dàng hơn so với những người khác. Chính vì thế, cô tự nhận là người “xấu tính”, luôn muốn mọi thứ phải theo ý mình.

Mối tình đầu, sau này trở thành chồng của cô, kéo dài 17 năm mang lại cho cô nhiều bất ngờ. Tự nhận còn trẻ con, còn non dại khi dừng cuộc hôn nhân đầu tiên, Hằng "túi" đã chìm sâu trong những suy nghĩ, hành động tiêu cực. 

“Càng ít tuổi, nếu đổ vỡ hôn nhân thì càng trở nên mù mịt khi tìm lối ra. Lúc đó mình chưa đủ độ chín, va vấp, không có kinh nghiệm, nên mọi thứ thực sự không dễ dàng gì. Hi vọng câu chuyện cá nhân sẽ giúp được người khác, nhất là những người trẻ”, bà mẹ 6 con nói.

Hot mom Hằng Túi là khách mời số đầu tiên
"Hot mom" "Hằng túi" là khách mời số đầu tiên

Chia sẻ với Lối ra, Hằng cho biết chính hình ảnh nheo nhóc của hai đứa con đã khiến cô tỉnh ngộ, thoát khỏi những điều không hay đeo bám mỗi ngày. Đối diện với những giai đoạn thăng trầm trong cuộc sống, cô tiết lộ rằng “không bao giờ được để bản thân mình ở trong trạng thái tiêu cực”.

Hằng "túi” có một câu gửi tới tất cả phụ nữ, dù trải qua đổ vỡ hay đang hạnh phúc: Chỉ có giây phút vĩnh cửu của tình yêu, chứ không có tình yêu vĩnh cửu. Nghĩ vậy để không bị hụt hẫng, stress hay kỳ vọng quá rồi thất vọng. Hãy coi đấy là một điều hiển nhiên. Khi nhìn thấy người ta đang phơi ra cái sự hạnh phúc, cũng đừng thiếu niềm tin vào phút giây hạnh phúc đó. Bản thân phụ nữ muốn vui, họ sẽ vui. Khi điều khiển được cảm xúc, chuyện ly hôn hay kết hôn, hay chia tay không còn căng thẳng lắm nữa.

“Phụ nữ mà không có cảm xúc, không có tình yêu sẽ già rất nhanh. Đi ra một cuộc hôn nhân, không phải là hết”, “hot mom” Hằng “túi” nhắn nhủ.

Dưới sự dẫn dắt của “giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng, các khách mời là người nổi tiếng sẽ trải lòng về những vấn đề họ gặp phải khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân của mình, cách họ đối diện với khó khăn, kinh nghiệm vượt qua những đau thương, khủng hoảng. Điểm khác biệt của Lối ra so với các chương trình giải trí trên truyền hình hiện nay, đó là, chương trình không tập trung khai thác “drama”; mà hướng đến “thực trạng của xã hội một cách văn minh, trong không khí chân thành, chia sẻ và tràn đầy cảm hứng tích cực.

Chương trình được chia làm 6 phần, tương ứng với quá trình phát triển cảm xúc của các nhân vật, gồm: Khởi động, Mê cung, Lối ra, Tư vấn, Hiện tại và Nhìn lại.

Hiện tại, Lối ra đã sản xuất xong 8 số đầu tiên, với sự tham gia của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến, diễn viên Thu Quỳnh, vận động viên Wushu Thúy Hiền, doanh nhân - "hot mom” “Hằng Túi”, nhà báo Thu Hà (mẹ Xu Sim), ca sĩ Thái Thùy Linh, ca sĩ Giang Trang, diễn viên Thùy Dương.

C.Vũ

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI