50 nghệ sĩ Việt tham gia gameshow về boxing

15/11/2021 - 16:55

PNO - Giữa thị trường gameshow đang thiếu những format mới lạ, “The Champion - Nhà vô địch 2021” được dự đoán sẽ là “món ăn” tinh thần khác biệt cho khán giả.

Khai thác chương trình thực tế về thể thao, cụ thể là bộ môn boxing, nhà sản xuất gameshow The Champion - Nhà vô địch 2021 có những lo lắng nhất định khi giới thiệu với khán giả format hoàn toàn mới. Tuy nhiên, ê-kíp thực hiện chương trình tin sự mới mẻ này sẽ nhanh chóng chinh phục được người xem.

The Champion - Nhà vô địch 2021 quy tụ 50 nghệ sĩ tham gia. Chương trình nhằm tôn vinh tinh hoa võ thuật, qua đó thúc đẩy và cổ vũ phong trào tập luyện võ thuật, các môn thể thao tốt cho sức khỏe.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn (đạo diễn phim điện ảnh Em chưa 18) đảm nhận vai trò đạo diễn của chương trình. Anh có kinh nghiệm dày dặn về đạo diễn hành động, ngoài Em chưa 18, anh còn thực hiện Bẫy rồng, Để mai tính, Âm mưu giày gót nhọn, Saigon Yo!, Long ruồi, Lửa Phật với vị trí chỉnh sửa kịch bản hoặc huấn luyện diễn viên.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn tại nơi tập luyện boxing.
Đạo diễn Lê Thanh Sơn tại nơi tập luyện boxing

Đạo diễn Thanh Sơn cho biết, khi nhận lời mời tham gia The Champion - Nhà vô địch 2021, ban đầu, anh còn hồ nghi về format và chất lượng chương trình. "Tuy nhiên khi bắt đầu tiếp xúc với bộ môn boxing, tôi thấy được vẻ đẹp của nó. Boxing dành cho mọi người, đề cao tinh thần thượng võ, nhất là khi chúng ta vừa mới bước sang một trận đại dịch thì cần một ý chí cần thiết, cần phải lan tỏa sức mạnh của nó", đạo diễn Thanh Sơn chia sẻ.

Hiện tại, chương trình chưa tiết lộ thông tin về các khách mời là người nổi tiếng sẽ tham gia nhưng thời gian qua, trên các ứng dụng mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ đăng ảnh tập luyện boxing khá tích cực. Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ trải nghiệm thực tế các hoạt động của bộ môn boxing để chia sẻ cùng người xem những thông tin và cảm nhận riêng. Cụ thể, nghệ sĩ sẽ tập luyện và thi đấu với nhau trên võ đài như những võ sĩ thực thụ. Các nghệ sĩ sẽ được các huấn luyện viên là những gương mặt tiêu biểu, có chuyên môn trong làng võ thuật Việt Nam cố vấn và tập luyện.

The Champion - Nhà vô địch lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21g15, ngày 4/12/2021 trên kênh VTV3.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI