Hôn mê vì sinh khó, mẹ bất ngờ tỉnh dậy khi nghe tiếng con khóc

16/09/2015 - 07:44

PNO - Câu chuyện cảm động này xảy ra ở Bắc Carolina (Mỹ) khi bé gái bé bỏng vừa chào đời đã giúp cứu sống mẹ mình.

Một năm trước, khi Shelly Ann Cawley chuẩn bị sinh bé gái đầu lòng, mọi thứ không diễn ra suôn sẻ như cô dự tính. Bác sĩ buộc phải mổ bắt con khẩn cấp do tình trạng sức khỏe không đảm bảo của Shelly. Thật may mắn, bé gái Rylan đã chào đời và hoàn toàn khỏe mạnh. Nhưng ngược lại, về phía Shelly, tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Trong lúc người thân và bạn bè, nhất là chồng cô, anh Jeremy Cawley, nóng lòng mong ngóng tin tức tốt lành thì bác sĩ thông báo, Shelly không thể tỉnh lại và cô đã chính thức rơi vào hôn mê sâu.

Luôn túc trực bên giường bệnh, người cha đau khổ luôn cầu nguyện và hi vọng vào khả năng hồi phục của vợ mình. “Các bác sĩ lúc đó đều cho rằng có thể chúng tôi sẽ mất cô ấy vĩnh viễn”, Jeremy nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng. Đúng lúc đó, cô y tá Ashley Manus nảy ra một ý tưởng: để bé Rylan da tiếp da với mẹ bé.

Hon me vi sinh kho, me bat ngo tinh day khi nghe tieng con khoc
Kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của con gái, Shelly đã đăng tải nhiều hình ảnh về sự kiện năm ngoái, khi cô được chính con gái bé bỏng của mình cứu sống.

Thế là Rylan được bế nằm trên ngực mẹ. Cô bé được tác động để cất tiếng khóc. Ngay khi tiếng khóc của bé Rylan vang lên, các bác sĩ nhận ra ngay dấu hiệu hồi tỉnh của Shelly Ann.

Chồng cô, Jeremy, xúc động kể: “Chúng tôi đều biết rằng ở nơi nào đó trong con người vợ tôi, cô ấy đã nghe thấy tiếng con gái chúng tôi khóc. Rylan đã cứu sống mẹ”. Một tuần sau đó, Shelly hoàn toàn thoát khỏi trạng thái hôn mê và được ôm trong tay thiên thần bé bỏng đã đem phép màu tới cho cô.

Shelly cho biết: “Tôi vẫn còn nhớ như in lúc say sưa ngắm nhìn khuôn mặt Rylan, tôi đã nghĩ bé là đứa trẻ xinh đẹp nhất thế giới. Mọi chuyện đúng là vượt quá sức tưởng tượng. Tôi vô cùng kinh ngạc khi nhận ra một đứa trẻ sơ sinh bé nhỏ là thế mà có sức tác động vĩ đại đến vậy. Trẻ con có vẻ như chẳng giúp được gì. Trẻ con dường như chẳng thể làm gì nhưng rõ ràng con gái chúng tôi đã làm được. Tiếng khóc của con đã đem đến cho tôi một động lực để vươn tới”.

Chia sẻ của Shelly trên trang cá nhân hôm 7/9 về sự việc kỳ diệu đã xảy ra với cô 1 năm trước: “Khi đêm đặc biệt ấy ngày càng đến gần hơn, tôi nhớ lại hôm đó và nhận ra, so với một năm trước, mọi việc đã khác rất nhiều. Một năm đã qua quả thực đã đem lại nhiều thay đổi! Năm ngoái, tôi vẫn còn đang ở giữa ranh giới sống chết và năm nay, tôi có một công chúa nhỏ vừa tròn 1 tuổi.

Tôi cũng đã trở lại trường dạy làm y tá và được làm những điều tôi thích. Thần chết đã cố gắng hạ gục tôi, nhưng tạ ơn Đức Chúa quyền năng và lời nguyện cầu tuyệt vời từ các bạn, thứ có thể là kết thúc trong hành trình sống của tôi lại trở thành bước ngoặt lớn trên đường đời tôi bước. Tôi không thể đợi tới lúc được khám phá những điều mà Chúa đã sắp xếp cho cuộc đời tôi và để đơn giản là tận hưởng những chuyến đi trên hành trình tới đó”.

Huyền Nguyễn (Nguồn: People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI