Hỗn chiến trong ngày thứ Sáu đen tối tại Mỹ

25/11/2017 - 06:03

PNO - Cuộc mua sắm ngày Thứ Sáu Đen tối bỗng biến thành trận tranh hùng khi những phụ nữ bắt đầu vật lộn nhau trên sàn nhà và ném giày dép, khiến cảnh sát phải lao đến can thiệp.

Trong đoạn clip lan truyền trên mạng internet, có thể thấy nhiều phụ nữ chẳng ngại ngần tung nắm đấm và đá lẫn nhau, trong khi có người còn chọi giày trúng vào một em bé.

Cảnh tượng hỗn độn xảy ra tại trung tâm mua sắm Riverchase Galleria ở Hoover, bang Alabama, Mỹ. Cảnh sát và nhân viên phải rất vất vả mới chen chân vào được cuộc chiến của những bà nội trợ.

Hon chien trong ngay thu Sau den toi tai My
Lực lượng an ninh khống chế một phụ nữ gây rối.

Một cảnh sát la hét vào đám đông “Hãy ra khỏi đây, mau!” và đe doạ sẽ bắt tất cả nếu họ không tuân thủ. Tuy nhiên, nhiều nhân chứng vẫn đứng cười và quay video trên điện thoại di động.

Cuộc chiến nổ ra vào tối thứ Năm trong dịp Lễ Tạ ơn ở Mỹ. Trung tâm mua sắm đã mở cửa sớm nhằm tăng doanh số bán hàng cho ngày Thứ sáu Đen tối.

 

Nhưng kết quả, khu mua sắm ở tiểu bang Alabama phải đóng cửa sớm sau khi nhiều cuộc chiến tương tự diễn ra.

Ở bang Missouri, một thanh niên 19 tuổi thậm chí còn bị bắn trọng thương ngay tại bãi xe khu mua sắm.

Hon chien trong ngay thu Sau den toi tai My
Cảnh sát hiện đang điều tra vụ việc một thanh niên bị bắn trọng thương bên ngoài trung tâm mua sắm ở Missouri.

Trên mạng internet, khi nói về cảm nhận chuyến mua sắm trong Ngày thứ Sáu đen tối, một người viết: “Chị họ của tôi và gia đình cô ấy đã phải trốn trong nhà chòi trẻ em vì những cuộc ẩu đã diễn ra khắp nơi. Thật đáng sợ!”.

Một người khác nói thêm: “Đừng bao giờ đưa trẻ đi mua sắm vào thứ Sáu đen tối!”

Linh La (Theo Daily Mail, Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI