Hoa hậu Thùy Tiên khoe vết rạn da, cổ vũ phái nữ tự tin là chính mình

12/08/2023 - 18:52

PNO - Thùy Tiên tung bộ ảnh đón sinh nhật tuổi 25, không ngại khoe vết rạn da ở nhiều vùng cơ thể và chia sẻ về những khiếm khuyết hình thể.

 

Hoa hậu Thùy Tiên tung bộ ảnh đón sinh nhật tuổi 25 với concept độc đáo (ảnh fanpage nhân vật)
Hoa hậu Thùy Tiên tung bộ ảnh đón sinh nhật tuổi 25 với concept độc đáo (ảnh fanpage nhân vật)

Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 là một trong số ít các Hoa hậu có sức ảnh hưởng đến công chúng hiện nay. Bên cạnh sắc đẹp, cô nàng được yêu mến bởi các hoạt động xã hội và tính cách thân thiện, gần gũi.

Mới đây, Thùy Tiên tung bộ ảnh đón sinh nhật tuổi 25, không ngại khoe những vết rạn chi chít trên cơ thể cùng với chia sẻ thành thật về những khiếm khuyết hình thể của mình. Với cô, hoa hậu không phải là một người thật hoàn hảo. Cô sẵn sàng trưng ra những vết rạn da, hay ngón chân cái không đẹp… để mọi người thấy rằng đó cũng là những điều thật bình thường. Không ai hoàn hảo, ai cũng sẽ có khiếm khuyết trên người. Quan trọng là bản thân đối mặt với những điều ấy như thế nào.

Bộ ảnh khoe vết rạn và bài đăng của Hoa hậu Thùy Tiên gây sốt, nhận được nhiều bình luận tích cực (ảnh fanpage nhân vật)
Bộ ảnh khoe vết rạn và bài đăng của Hoa hậu Thùy Tiên gây sốt, nhận được nhiều bình luận tích cực (ảnh fanpage nhân vật)

Bài đăng của Thùy Tiên như sau:

“NGUYỄN THÚC THUỲ TIÊN KHÔNG HOÀN HẢO

Tiên đã từng ghét bỏ vì mình được sinh ra, đã từng nghĩ tại sao mọi thứ không hoàn hảo đều đến với mình, kể cả ngoại hình cũng vậy - tai to, tay chân thô, mũi gãy, răng hô, rạn da.... đó là tất cả những điều không chỉ mọi người thấy và bình luận, hơn ai hết, Tiên đã từng rất rất tự ti về mình, đã từng cố che giấu những khuyết điểm luôn hiện hữu.

Ngày hôm nay, ngày tròn 25 tuổi của mình, sau một hành trình không hề êm ái, Tiên nhận ra rằng mình dễ dàng để chạy trốn nhưng sự thật là không thể nào trốn mãi được. Một cách duy nhất để vượt qua mặc cảm là đối đầu.

Người ta thường nhận định, hoa hậu là phải đẹp toàn diện, nhưng mọi người thấy đó, Tiên không hoàn hảo, và những điều không tự tin đó đã giúp Tiên có được ngày hôm nay, luôn yêu thương và sẻ chia. Quá khứ vẫn ở đó, những khuyết điểm vẫn ở đó, chỉ là suy nghĩ về nó như thế nào là do sự lựa chọn của mỗi người - Tiên làm được, và mọi người cũng sẽ làm được.

Cảm ơn 25 năm vừa qua đã cho Thuỳ Tiên những bài học, những trải nghiệm tuyệt vời, gặp được những người vô cùng dễ thương, điều đó đáng quý, đáng trân trọng hơn việc nhìn mãi vào những điều không hoàn hảo. Hãy luôn nhẹ nhàng và dịu dàng với bản thân nhé!”

Thùy Tiên xinh đẹp rạng ngời trong bộ ảnh mừng sinh nhật
Thùy Tiên xinh đẹp rạng ngời trong bộ ảnh mừng sinh nhật
Cô không ngại khoe vết rạn trên cơ thể
Cô không ngại khoe vết rạn trên cơ thể
Bàn chân chưa thực sự hoàn hảo
Hoa hậu khoe bàn chân chưa hoàn hảo

Bộ ảnh độc đáo của Thùy Tiên kèm bài đăng của cô nhanh chóng gây “bão”. Rất nhiều người để lại bình luận khen ngợi bản lĩnh của cô hoa hậu. Ở lứa tuổi của Thùy Tiên, không phải cô gái nào cũng suy nghĩ chín chắn như cô.

Một tài khoản bình luận: “Thùy Tiên luôn truyền tải năng lượng tích cực. Đúng vậy!...” “Yêu Tiên, hãy là Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cảm ơn chị vì đã và đang lan tỏa được những điều tích cực trong cuộc sống này. Vô cùng biết ơn và ngưỡng mộ Tiên”…

Bài đăng nhận được bình luận tích cực từ cộng đồng mạng
Bài đăng nhận được bình luận tích cực từ cộng đồng mạng

Bộ ảnh và bài đăng của Thùy Tiên nhanh chóng được viral chóng mặt cùng những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Sự yêu mến của công chúng dành cho cô hoa hậu không hề giảm nhiệt khi cô khoe cả những điều không hoàn hảo của bản thân. Thậm chí, có người còn nhận xét hoa hậu "nói câu nào là chắc câu đó, vô cùng chín chắn và tích cực".

Đồng cảm cùng Thùy Tiên, nhiều chị em phụ nữ cũng tuyên bố sống thật với chính mình, biết nâng niu bản thân, nâng niu cả những khiếm khuyết của mình. Điều đó cho thấy nguồn năng lượng mà cô hoa hậu này lan tỏa đến mọi người rất lớn và đầy ý nghĩa, giúp phụ nữ bớt tự ti mà ngày càng tự tin để khẳng định giá trị của bản thân.

Chỉ một bộ ảnh cùng vài lời tâm tình, không phô trương, không hô hào nhưng những gì Thùy Tiên mang lại cho mọi người rất quý báu, giúp các cô gái giải tỏa áp lực phải đẹp bằng mọi giá trong mắt người khác.

Trần Huyền Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI