Hàn Quốc bắt giữ người đàn ông quay lén trong nhà tắm công cộng

07/09/2023 - 19:41

PNO - Một người đàn ông khoảng 30 tuổi cải trang thành phụ nữ lẻn vô phòng thay đồ của một nhà tắm công cộng ở Daejeon để quay lén đã bị cảnh sát bắt giữ.

 

Người đàn ông cải trang thành phụ nữ bằng cách đội tóc giả và mặc váy màu vàng, rồi dùng điện thoại quay phim bên trong nhà tắm. HÌNH ẢNH MINH HỌA: PEXELS
Phụ nữ tại Hàn Quốc hiện đề cao cảnh giác việc bị quay lén và quấy rối tại nhà tắm công cộng 

Ngày 7/9, Sở cảnh sát thành phố Daejeon, Hàn Quốc cho biết họ đang điều tra người đàn ông này với tội danh xâm phạm trái phép.

Người đàn ông bị buộc tội vào phòng thay đồ nữ của một nhà tắm công cộng ở quận Daedeok vào ngày 26/8. Tên này đã cải trang thành phụ nữ bằng cách đội tóc giả và mặc váy màu vàng, rồi dùng điện thoại quay phim bên trong nhà tắm.

Nhân viên nhà tắm nghi ngờ hành động của anh ta nên báo cảnh sát. Ngay lập tức, người đàn ông này bị bắt giữ vì tội xâm phạm bất hợp pháp, quấy rối tình dục.

Cảnh sát cũng phát hiện trong điện thoại của tên này có nhiều đoạn video quay trong phòng thay đồ nữ.

Người đàn ông khai với cảnh sát rằng anh ta quay những đoạn video trên là vì “tò mò”.

Tại Hàn Quốc, việc bí mật ghi lại hình ảnh hoặc video của các cá nhân theo cách có thể gây kích thích ham muốn tình dục hoặc khiến nạn nhân xấu hổ vì trái với ý muốn sẽ bị quy tội và trừng phạt theo pháp luật.

Thảo Nguyễn (theo Korea Herald)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI