FAHASA khởi động chương trình mang sách giáo khoa đến từng nhà

17/08/2021 - 15:10

PNO - Hàng triệu bản sách giáo khoa, giáo trình Anh văn, sách tham khảo và dụng cụ học tập đã được FAHASA chuẩn bị, sẵn sàng gửi đến học sinh cả nước.

Thông tin từ Công ty cổ phần phát hành sách TPHCM - FAHASA, đơn vị vừa chính thức khởi động chương trình Cùng FAHASA khởi động năm học mới. Chương trình sẽ đưa sách giáo khoa và đồ dùng học tập đến nhà cho học sinh khắp cả nước. Hàng triệu bản sách giáo khoa, sách tham khảo, giáo trình Anh văn cùng đồ dùng học tập đã được đơn vị chuẩn bị, sẵn sàng gửi đến các em học sinh từ cấp tiểu học đến THPT.

Hiện chương trình đã bắt đầu trên trang Fahasa.com/sgk với những gói ưu đãi: flash sale 5.000đ, các coupon mua sách với mức giá giảm đến 50%; ba lô, tập học sinh và dụng cụ học tập được giảm 35%.

Chương trình sẽ đưa sách giáo khoa và đồ dùng học tập đến nhà cho học sinh khắp cả nước.
Chương trình của FAHASA sẽ đưa sách giáo khoa và đồ dùng học tập đến nhà cho học sinh khắp cả nước

Ngoài ra, khi thanh toán bằng các ứng dụng ví điện tử, khách hàng cũng nhận được thêm nhiều ưu đãi: giảm 50.000 đồng cho đơn hàng từ 100.000 đồng trở lên, đối với ví ZaloPay; giảm 30.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng, thông qua ví Momo; Giảm 50.000đ cho đơn hàng từ 50.000đ dành cho khách hàng lần đầu tiên thanh toán qua ví ShopeePay...

Đây cũng là các gói hỗ trợ cho phương thức giao hàng không tiếp xúc.

Chương trình Cùng FAHASA khởi động năm học mới sẽ kéo dài đến hết ngày 15/9.

Chương trình đưa sách đến nhà cho học sinh của FAHASA cũng là việc làm khá thiết thực, giải tỏa được mối lo cho phụ huynh học sinh trước thềm năm học mới. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh đang diễn tiến khó lường, TPHCM cũng như nhiều tỉnh, thành vẫn còn đang trong giai đoạn giãn cách. Sách chưa được công nhận là hàng hóa thiết yếu có thể cũng là một trở ngại trong việc giao nhận sách.

Thời gian qua, FAHASA cũng nhận các đơn hàng thực phẩm/nhu yếu phẩm
Thời gian qua, FAHASA cũng nhận các đơn hàng thực phẩm/nhu yếu phẩm

Trao đổi với Phụ Nữ Online sáng ngày 17/8, ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Phát hành sách TPHCM - FAHASA cho biết, hiện nay các đơn hàng sách giáo khoa có thể giao được, nhưng thời gian vận chuyển sẽ chậm hơn so với bình thường.

“Thời điểm này, việc vận chuyển sách giáo khoa cũng như văn phòng phẩm, dụng cụ học tập có thể thuận lợi hơn so với tháng 7 và đầu tháng 8. Chúng tôi phối hợp làm việc khá chặt chẽ với VNPost để có thể đưa sách đến cho các em học sinh một cách thuận tiện nhất” - ông Phạm Minh Thuận cho biết.

Tuần trước, Cục Xuất bản, In và Phát hành đã có buổi làm việc với các đơn vị xuất bản cả nước về việc đề nghị “sách là hàng hóa thiết yếu”. Nhưng theo các nhà làm sách, để có được quyết định công nhận chính thức từ Bộ Công thương cũng không thể trong một sớm một chiều. Năm học mới sắp bắt đầu, việc trước mắt là tìm giải pháp để đưa sách giáo khoa và dụng cụ học tập đến cho học sinh cả nước.

Hiện tại, ngoài VNPost, FAHASA cũng phối hợp đồng hành với các đối tác giao hàng uy tín: GHN, Ahamove, Snappy… Tuy nhiên, các đơn hàng vẫn phải chấp nhận tình trạng có thể giao nhanh hoặc chậm, tùy khu vực. 

Song Giang

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI