Alpha Books và Fonos tặng sách nói miễn phí cho bạn đọc

04/08/2021 - 19:44

PNO - 10 tác phẩm sách nói thuộc các lĩnh vực sức khỏe, tâm lý… được Alpha Books và Fonos gửi tặng miễn phí đến bạn đọc trong những ngày giãn cách xã hội.

Công ty cổ phần sách Alpha (Alpha Books) và Ứng dụng sách nói có bản quyền Fonos vừa kết hợp thực hiện chiến dịch Sách nói miễn phí cho ngày cách ly, với 10 tựa sách thuộc các lĩnh vực sức khỏe, tâm lý, kinh doanh, nuôi dạy con cái…

Đây cũng là những tựa sách bán chạy nhất của Fonos trong thời gian qua: Điều nhỏ nhặt tạo nên số phận, Lời hứa về một cây bút chì, Người hỏa tiễn, Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương, Tỷ phủ bán giày, Tín hiệu và độ nhiễu, Tiền bạc và lý trí, Đột phát-hành trình thay đổi thế giới của một thần đồng khoa học.

Để nghe sách nói miễn phí, độc giả có thể truy cập: https://fonos.online/sach-noi-mien-phi/
Để nghe sách nói miễn phí, độc giả có thể truy cập: https://fonos.online/sach-noi-mien-phi/

Đặc biệt, hai tựa Hệ miễn dịch: Khám phá cơ chế tự phòng chữa bệnh của cơ thể người, Vắc xin: Những điều cần biết về tiêm chủng có nội dung thiết thực với bạn đọc ở thời điểm này. Tác giả cuốn Hệ miễn dịch - Khám phá cơ chế tự phòng chữa bệnh của cơ thể người là nhà miễn dịch học hàng đầu Daniel M.Davis.

Trong sách, ông cung cấp thông tin toàn diện, hữu ích về hệ miễn dịch cũng như những tác nhân khác nhau gây ảnh hưởng lên hệ miễn dịch của cơ thể người. Từ đó mỗi cá nhân có thể hiểu rõ hơn về cơ chế phòng chữa bệnh và có thể ứng dụng những bài học tốt nhất cho sức khỏe của bản thân và gia đình.

Trong khi đó, vấn đề tiêm vắc xin cũng đang là mối quan tâm hàng đầu của cộng đồng hiện nay. Vắc-xin: Những điều cần biết về tiêm chủng chính là cuốn sách cần thiết dành cho những ai đang muốn tìm hiểu về vắc xin, tiêm chủng. Đại diện Alpha Books cho biết, mỗi tựa sách đều được hai đơn vị lựa chọn cân nhắc kĩ lưỡng để có thể phù hợp với nhu cầu của người nghe trong thời điểm này.

Cuốn sách dành cho bạn đọc muốn tìm hiểu về vắc-xin và tiêm chủng
Cuốn sách dành cho bạn đọc muốn tìm hiểu về vắc xin và tiêm chủng

“Chiến dịch tặng sách nói miễn phí của Alpha Books và Fonos hy vọng sẽ phần nào tiếp thêm sức mạnh cho các bạn trẻ, các gia đình, đặc biệt là những người đang ở khu cách ly, hay lực lượng làm việc trong tuyến đầu chống dịch. Chúng tôi mong rằng những cuốn sách hay có thể đem đến nguồn năng lượng tích cực, tươi mới cho các thính giả, độc giả. Bởi vì trong mọi hoàn cảnh, sách luôn là người bạn đồng hành hữu ích, có ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn cho con người” - chị Việt Hà, đại diện Alpha Books chia sẻ.

Để nghe sách nói miễn phí, độc giả có thể truy cập: https://fonos.online/sach-noi-mien-phi/.

Chương trình bắt đầu từ ngày 5/8 đến hết ngày 20/8.

Đừng ốm

Dù không nằm trong danh mục sách nói miễn phí nhưng Đừng ốm (Alpha Books và nhà xuất bản Dân Trí vừa phát hành) cũng là một trong những tựa sách nên đọc trong những ngày dịch bệnh. Sách được biên soạn bởi tạp chí Prevention - thương hiệu đã có hơn 60 năm dẫn đầu về việc cung cấp các thông tin đáng tin cậy về sức khỏe. Bên cạnh những thông tin về các loại bệnh truyền nhiễm, nội dung cuốn sách cũng hướng đến vấn đề chăm súc sức khỏe tinh thần cho mỗi cá nhân, đề xuất những phương án luyện tập để tăng sức đề kháng...

Song Giang

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa