Độc chiêu trị chồng ngoại tình khiến bồ nhí chạy 'mất dép'

12/11/2017 - 16:50

PNO - Thúy phải tìm cách cho chồng sáng mắt ra thì mới có cơ may níu kéo anh quay lại. Cách duy nhất là làm sao để con cáo già kia lộ rõ bộ mặt thật để nó buông tha anh.

Khi biết tin chồng có nhân tình, Thúy gần như suy sụp. Cô loay hoay chẳng biết làm sao để giải quyết chuyện động trời này. Qua tìm hiểu, Thúy biết cô bồ trẻ của chồng không yêu thương gì anh, chỉ bám víu lấy anh để lợi dụng. Phải công nhận, cô ta trẻ và đẹp thật. Nghe đâu, xuất thân từ nghề tiếp thị bia, đã có một đứa con gái 5 tuổi nhưng không có chồng.

Doc chieu tri chong ngoai tinh khien bo nhi chay 'mat dep'
Thúy nghe lời bạn bè không nặng nhẹ với chồng. Ảnh minh họa

Anh quen cô ta trong những buổi nhậu dài đặc với bạn bè, với đối tác. Khi có bồ, anh như bị bỏ bùa mê thuốc lú, bỏ bê hết gia đình vợ con. Mấy chị em thân thiết mách nước cho Thúy, loại gái đó có tìm gặp dằn mặt cũng như không.

Bởi nó đâu còn sĩ diện nữa mà xấu hổ, mồi chài chồng người như một cách kiếm sống vậy thôi. Chưa kể, đằng sau nó còn có một loạt bảo kê, đụng vào “tổ kiến lửa” đó không khéo thiệt thân chứ đừng nói gì chuyện giành lại chồng. Thôi thì, đàn bà cố gắng mà giữ chồng.

Đầu tiên, phải biết tự chăm chút cho mình để “quyến rũ” chồng, sau nữa, thủ thỉ tỉ tê để chồng quay lại với gia đình. Thúy nghe theo lời các chị, không dám nặng nhẹ với chồng. Thúy bắt đầu để ý tới bản thân hơn từ cách ăn mặc, chăm sóc nhan sắc. Chồng có đi sớm về khuya cũng không cằn nhằn nặng lời. Thúy còn chủ động sắp xếp để hâm nóng chuyện chăn gối.

Thế nhưng, nỗ lực của Thúy như đổ xuống sông xuống biển khi chồng tỏ vẻ thờ ơ không quan tâm. Anh vẫn lạnh lùng xa cách với vợ, tìm cách quấn quýt bên người tình. Bao nhiêu tiền bạc lương bổng cũng đi theo cái con đàn bà trắc nết ấy. Anh mờ mắt nên không nhận ra ngoài anh, cô bồ còn cặp kè thêm dăm bảy anh nữa.

Thúy chẳng cam tâm nhìn gia đình tan vỡ ngay trước mắt mình. Thúy tự nhủ, thua keo này ta bày keo khác. Lần này, Thúy phải tìm cách cho chồng sáng mắt ra thì mới có cơ may níu kéo anh quay lại. Cách duy nhất là làm sao để con cáo già kia lộ rõ bộ mặt thật để nó buông tha anh ra.

Doc chieu tri chong ngoai tinh khien bo nhi chay 'mat dep'
Thúy tìm cách tiếp cận cô bồ của chồng. Ảnh minh họa

Thúy chợt nhớ ra mình có quen một anh bạn làm ở trung tâm y tế dự phòng của tỉnh. Khi Thúy đặt vấn đề xin tờ giấy xét nghiệm có kết quả dương tính HIV mang tên chồng, anh bạn giãy nãy. Anh bảo: “bộ bà bị khùng hay sao mà vu cho chồng nhiễm cái bệnh ấy, tui không làm được đâu, chuyện này là đại kỵ”. Thúy phải mất một hồi thuyết phục, kể rõ đầu đuôi và mục đích của mình, anh bạn mới ậm ừ: “để tui tính đã, việc này mà lộ ra là tui mất việc ngay”.

 Nói là vậy, nhưng một tuần sau, anh bạn đưa đến cho Thúy một tờ giấy tương tự như thế, có dấu đỏ hẳn hoi, nhìn vào không ai phân biệt được. Thúy mừng như bắt được vàng, cảm ơn rối rít. Ngay chiều hôm ấy, Thúy tức tốc đến quán cô bồ đang làm việc để tìm gặp. Trước mặt Thúy, cô ta khá trơ trẽn vì hình như quá quen với cảnh các bà vợ đến đánh ghen.

Thúy tươi cười hỏi han chứ không nặng lời ham dọa. Thúy bảo: “chị là vợ anh Hùng, hôm nay, chị đến đây để cảm ơn em vì đã chăm sóc chồng chị trong thời gian bệnh tật”. Lúc đầu, cô có vẻ không quan tâm nhưng khi nghe Thúy nhấn mạnh từ “bệnh tật” thì thay đổi hẳn thái độ. Cô hỏi: “chị nói gì tui không hiểu, anh Hùng bình thường khỏe mạnh mà, nhất là cái khoản ấy”.

Thái độ cợt nhã đó làm Thúy tức điên nhưng cố gắng kiềm chế. Thúy từ từ rút tờ giấy để trên mặt bàn nói: “em dũng cảm thật đó, nhìn bề ngoài thì vậy thôi”. Liếc ngay tờ giấy, sắc mặt cô ta chuyển sang tái nhợt. Thúy được thể nói tiếp: “ chị nghĩ em cũng nên đi khám ngay đi, biết đâu chung đụng nhiều lại....”. Thúy chỉ nói đến đó rồi ra về, không quên nhét tờ giấy trở lại túi xách.

Hai ngày sau, chồng Thúy thất thểu về nhà sau giờ làm sớm hơn mọi ngày. Nhìn qua, Thúy đã biết “độc chiêu” mình ra tay phát huy tác dụng. Sau đó, anh dần dần thay đổi, không còn đi sớm về khuya. Nghe đâu, cô bồ của anh đã bỏ chạy “mất dép”, nghỉ việc và đưa con đi nơi khác sống.

Trước khi đi, cô ta đã kịp cho anh một trận sáng mắt vì cứ nghĩ anh cố ý lây bệnh cho mình. Chồng Thúy dường như biết lỗi từ chuyện này nên trở nên chỉnh chu hơn. Anh tưởng cô bồ chán mình nên bịa chuyện anh mắc bệnh để kiếm cớ chia tay. Ngẫm lại, nếu anh bị bệnh thật thì cô ta cũng bỏ chạy chứ chẳng yêu thương tình nghĩa gì như đã hứa.

Doc chieu tri chong ngoai tinh khien bo nhi chay 'mat dep'
Trái tim được hàn gắn nhưng vẫn còn đau

Thúy thở phào nhẹ nhõm dù trong tim cô còn đau đớn lắm. Khi dùng tới chiêu này, Thúy cũng biết người đàn bà đó chẳng đủ kiên nhẫn để tìm hiểu sự thật. Loại “mèo mả gà đồng” đó chỉ cần có gì nguy hiểm là co giò chạy mất dép. Có thể rất lâu nữa, vết thương lòng mới lành miệng nhưng Thúy cảm thấy an tâm hơn khi chồng đã nhận ra vấn đề.

Hương Thơm

                                                                                         

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI