Diễn viên "Thiên long bát bộ" U80 cưới bạn gái kém 36 tuổi vào cuối năm nay

10/06/2023 - 16:44

PNO - Thông tin này được diễn viên Lý Long Cơ xác nhận trong buổi lễ kỷ niệm 66 năm thành lập đài ATV mới đây.

 

Lý Long Cơ và bạn gái Chris Wong kém ông 36 tuổi
Lý Long Cơ và bạn gái Chris Wong kém ông 36 tuổi

Diễn viên Lý Long Cơ cho biết sau khi hoàn thành công việc vào cuối tháng Tám, họ sẽ thực hiện kế hoạch tổ chức hôn lễ vào cuối năm. Nam diễn viên cho biết đối với ông và bạn gái lễ cưới không quá quan trọng bởi họ đều không thích tiệc tùng đông đúc, hoành tráng. 

"Miễn sao chúng tôi chung sống hạnh phúc là được. Cha mẹ cô ấy cũng đã gửi lời chúc phúc cho chúng tôi", diễn viên Lý Long Cơ nói.

Vào đầu tháng 3, diễn viên Lý Long Cơ từng chia sẻ ý định tiến tới hôn nhân với bạn gái trẻ, đồng thời, ông cũng chuyển tên 7 bất động sản của ông sang tên bạn gái. 

Chuyện tình giữa diễn viên Lý Long Cơ và bạn gái kém 36 tuổi Chris Wong được công khai vào năm 2020. Họ quen nhau vào năm 2019. Cả hai phải lòng nhau khi đi trên tàu điện ngầm. Họ dọn về chung sống sau vài tháng hẹn hò.

Bất chấp lời ra tiếng vào, cặp đôi cho biết hoà hợp nhau về sở thích, không có khoảng cách về tuổi tác do cùng chung suy nghĩ. Trước khi đến với Chris Wong, Lý Long Cơ từng trải qua 2 cuộc hôn nhân. 

Lý Long Cơ sinh năm 1950, từng là diễn viên của TVB, đóng nhiều phim nổi tiếng của đài này như: Ỷ Thiên Đồ Long ký, Hỏa hồ điệp, Cỗ máy thời gian, Trò chơi may rủi, Tây du ký bản TVB, Miêu Thúy Hoa... Ngoài ra, ông còn ca hát. Chris Wong là kỹ sư hàng không.

Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân chênh nhau 40 tuổi
Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân chênh nhau 40 tuổi

Trước Lý Long Cơ, Lâm Tĩnh Ân cũng có mối tình với nhạc sĩ Lý Khôn Thành và cũng gây xôn xao dư luận. Nhạc sĩ Lý Khôn Thành hơn bạn gái đến 40 tuổi, họ hẹn hò nhau khi Lâm Tĩnh Ân mới 17 tuổi. Vì thế, cha của Lâm Tĩnh Ân từng kiện Lý Khôn Thành ra toà, cắt đứt quan hệ với con gái. 

Lý Khôn Thành mất vào tháng 4 vừa qua. Lâm Tĩnh Ân và con riêng của chồng xảy ra cuộc chiến tranh giành tài sản. Cụ thể, 2 bên gồm Lâm Tĩnh Ân và người thân của Lý Khôn Thành thống nhất chia đôi tài sản khi nhạc sĩ qua đời. Lý Khôn Thành cũng chỉ định bộ sưu tập đĩa cổ, tiền tác quyền nhạc của ông, khoảng 650.000 USD (khoảng 15,3 tỷ đồng), sẽ do con cháu thụ hưởng. Phần tiền thuộc về người thân của Lý Khôn Thành được thống nhất quyên cho quỹ thiện nguyện.

Nhưng sau đó Lâm Tĩnh Ân không đồng ý, cô cho rằng phải thực hiện theo di chúc nên không chấp nhận giao một nửa tài sản. Khi người thân của Lý Khôn Thành hỏi về nguồn gốc của giấy tờ, Lâm Tĩnh Ân luôn tránh né. Tuy nhiên, vào cuối tháng 5, con của Lý Khôn Thành tuyên bố dừng tranh chấp quyền thừa kế vì không muốn gia đình chịu thêm điều tiếng. 

Hà Anh (Theo The Straits Times, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI