Để chuyến du ngoạn thêm lãng mạn

05/06/2014 - 11:22

PNO - PNO - Với những cặp đôi là vợ chồng hay đang trong thời gian yêu nhau, đi du lịch không chỉ là dịp để giải trí, thư giãn tinh thần mà còn là cách để "hâm nóng" tình yêu một cách hoàn hảo nhất.

edf40wrjww2tblPage:Content

De chuyen du ngoan them lang man
Ảnh: flickr.com

Để kỳ nghĩ của hai người thêm phần lãng mạn và khó quên, bạn nên lưu ý các vấn đề sau:

•  Tùy vào sở thích của người yêu mà bạn có thể lựa chọn điểm đến yên tĩnh, thanh bình hay náo nhiệt. Hãy lên danh sách các địa chỉ du lịch đáng chú ý rồi sau đó quyết định chọn nơi mà các bạn thích đến nhất. Một số điểm dừng chân thường tạo cảm giác thích thú cho du khách thường là biển cả, núi rừng, sông nước, ao hồ...

De chuyen du ngoan them lang man
Ảnh: flickr.com

• Nếu đang eo hẹp về kinh tế, hai bạn cũng có thể chọn các điểm đến có nhiều cây xanh, không khí trong lành và yên tĩnh. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng nhau thưởng thức một bữa ăn nhẹ ngoài trời trên nền cỏ xanh mướt, hay đi dạo mát dưới cát biển dịu êm... Tất cả những điều ấy sẽ khiến hai bạn thêm hạnh phúc và gắn bó hơn.

De chuyen du ngoan them lang man
Ảnh: flickr.com

• Thưởng thức âm nhạc cùng nhau cũng là điều nên làm để bạn khơi gợi lại cảm xúc yêu thương như thưở ban đầu. Nên chuẩn bị một số  đĩa CD với những bản nhạc yêu thích, gắn liền với kỷ niệm đáng nhớ của hai người. 

De chuyen du ngoan them lang man
Ảnh: flickr.com

• Trên đường khám phá vùng đất mới, nếu bắt gặp được những nơi có cảnh đẹp và lãng mạn, các bạn đừng nên bỏ qua cơ hội chụp hình dưới bối cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng. Cùng nhau trải nghiệm hạnh phúc dưới khung cảnh bình mình và hoàng hôn là những ý tưởng tuyệt vời nhất để ghi lại giây phút hạnh phúc bên nhau mà các "cặp đôi hoàn hảo" sẽ không thể nào quên được.

•  Đi du lịch cùng nhau là cùng khám phá vẻ đẹp của phong cảnh, đời sống và văn hoá nơi đến, chia sẻ những giây phút thanh thản, yên bình bên nhau. Hãy trân trọng và tạo cho chuyến đi của mình thêm vui, đáng nhớ, mang lại niềm vui bất ngờ cho người mình yêu với món quà nhỏ hay đặt bữa tối lãng mạn chỉ có hai người. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng nhau thưởng thức các món ngon, trò chuyện và nghỉ ngơi thư giãn sau một chặng đường dài.

De chuyen du ngoan them lang man
Ảnh: flickr.com

• Ngoại trừ đi du lịch nghỉ dưỡng, nếu rong ruổi "bụi đời" cùng nhau-một hình thức du lịch thú vị, du khách nên thuê nhà nghỉ ven đường hay dịch vụ homestay (lưu trú tại nhà dân) rất thuận tiện cho chuyến đi năng động của mình. Điều này không chỉ giúp bạn khám phá, hoà vào đời sống nơi bạn đến mà còn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể cho chuyến đi khó quên này.

ĐÌNH HUỆ (Theo wikihow.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI