Dân mạng hào hứng khoe hình “đội vợ lên vai”

26/12/2020 - 11:03

PNO - Những tấm hình chụp kiểu "đội vợ lên vai" đã thu hút sự quan tâm của nhiều ông chồng, bà vợ...

Mới đây, trong một hội nhóm Facebook, một thành viên đăng 4 bức ảnh anh vác vợ cho cô ấy ngồi trên vai cùng lời chia sẻ: “4 năm các ông à! Từ lúc yêu tới lúc về chung một nhà. Tôi đang có dự định mỗi năm sẽ cõng vợ tôi lên vai một lần như này, vừa để lưu giữ kỷ niệm vừa để kiểm tra sức khỏe của mình đã yếu hay chưa? Hy vọng 30 - 40 năm nữa vẫn cõng được vợ như này”.

Dân mạng thích thú với kiểu chụp hình cõng vợ trên vai. Ảnh từ Facebook
Dân mạng thích thú với kiểu chụp hình "vác vợ trên vai". Ảnh từ Facebook

Bài viết được yêu thích, nhận nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều ngưỡng mộ hành động lãng mạn của cặp đôi và sức khoẻ của người chồng. Không ít chị em hào hứng “tag” nick của chồng và bày tỏ mong muốn được chồng "đội lên vai" như thế.

Nhưng trái với sự hào hứng của các bà vợ, nhiều người ông chồng than không thể bế được vợ, bởi sau khi kết hôn và sinh con, các bà vợ đều đã “phát tướng”. Có người hài hước bình luận: “Em chỉ đủ sức vác hai chân của vợ lên vai thôi” hay: “Vợ em 65 kg thì vác kiểu gì hả các bác”.

Một số chị em ngậm ngùi thừa nhận, đến một bức hình chụp chung còn khó nói gì đến chuyện được chồng vác lên vai. Có người mạnh dạn nhắn tin cho chồng đề nghị nhưng lại phũ phàng nhận câu trả lời: “Béo như thế ai mà cõng nổi, bắp tay em còn to hơn anh, em cõng anh thì có”. Ông chồng khác tế nhị từ chối: “Chỉ sợ vợ béo quá không cõng nổi thôi, chứ chồng lúc nào cũng đủ... khỏe”.

Một ông chồng hào hứng khoe ảnh cõng cả vợ lẫn con nhưng phải nhờ người trợ giúp phía sau. Ảnh từ Facebook
Một ông chồng hào hứng khoe ảnh vác cả vợ lẫn con, nhưng phải nhờ người trợ giúp phía sau. Ảnh từ Facebook

Một ông chồng hài hước khoe ảnh anh đã chiều ý vợ, nhưng tấm hình nhanh chóng bị cư dân mạng "bóc phốt" các chi tiết cho thấy anh phải nhờ người đỡ phía sau mới có bức ảnh như mong muốn.

Cách đây vài tháng, xu thế chụp ảnh “vác người yêu trên vai” đã trở thành “hot trend” trên mạng xã hội. Nhiều người dự đoán kiểu chụp “vợ ngồi trên vai” cùng các biến thể của nó, thậm chí là "đội vợ lên đầu"... sẽ nhanh chóng thành "hot trend".

Cách đây không lâu, kiể chụp hình vác người yêu trên vai đã trở thành hot trend của giới trẻ. Ảnh từ Facebook
Cách đây không lâu, kiểu chụp hình "vác người yêu" là "hot trend" của giới trẻ. Ảnh từ Facebook

Nhiều người bình phẩm, chụp một tấm hình, trông có vẻ như để "sống ảo", nhưng giá trị rất thật: là cách để các cặp đôi hâm nóng tình cảm, các ông chồng thể hiện sự lãng mạn đối với vợ, đồng thời tự kiểm tra sức khỏe, lên kế hoạch rèn luyện thân thể...

Nhiều chị em tranh thủ nhắc chồng thường xuyên tập thể dục thay vì nhậu nhẹt hay nằm bấm điện thoại cả ngày. Các ông chồng cũng vội "nắm lấy cơ hội" nhắc vợ chăm chút giữ gìn vóc dáng, đừng để tăng cân quá mức...

Hòa An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI