Cựu Tổng thống Obama tình tứ chúc mừng sinh nhật vợ khiến ai cũng 'xiêu lòng'

18/01/2018 - 09:35

PNO - Chưa bao giờ hết lãng mạn, cựu Tổng thống Mỹ Obama luôn dành tặng những lời ngọt ngào cho người vợ yêu thương, cũng là chỗ dựa tinh thần quan trọng nhất đời mình.

Nhân sinh nhật lần thứ 54 của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, vị tổng thống lãng mạn nhất hành tinh đã gửi bó hoa giản dị, tinh tế cùng lời chúc ấm áp đến người phụ nữ ông yêu thương.

Bà Michelle đã chia sẻ trên Instagram cá nhân bó hoa tươi thắm sáng ngày sinh nhật 17/1, cùng lời cảm ơn người đàn ông bà gọi là “bạn thân nhất, người hâm mộ nhiệt tình nhất”. Với bà, nhận hoa và lời chúc từ chồng sẽ khiến bà chẳng thể già đi được.

Cuu Tong thong Obama tinh tu chuc mung sinh nhat vo khien ai cung 'xieu long'
Bà Michelle Obama chia sẻ đóa hoa và lời chúc ngọt ngào bà nhận từ chồng.

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng đã gửi lời cảm ơn những ai đã yêu thương, dành những lời chúc tốt đẹp gửi đến bà qua mạng xã hội và cả những tấm thiệp xinh xắn. Đó là hạnh phúc bà may mắn có được.

Năm ngoái, vào đúng ngày sinh nhật của vợ, ông Obama khi ấy đăng lên Twitter lời nhắn nhủ yêu thương:

“Gửi tới cô gái đến từ South Side, người đã đảm nhận vai trò dù cô ấy không mong đợi lắm nhưng đã đảm đương rất tuyệt: Chúc mừng sinh nhật em, Michelle. Anh yêu em”.

Cuu Tong thong Obama tinh tu chuc mung sinh nhat vo khien ai cung 'xieu long'
Lời chúc đi kèm với tấm ảnh ông chụp hai vợ chồng ngồi trên chiếc xe golf vào ngày 20/1/2009 khi ông nhận nhiệm kỳ tổng thống đầu tiên.

Trong bài phát biểu chia tay Nhà Trắng, ông Obama đã rơi nước mắt gửi lời chân thành cảm ơn vợ:

“25 năm qua, em không chỉ là vợ anh, là mẹ của các con anh mà còn là người bạn tốt nhất của anh. Em đảm nhận vị trí mà em chưa từng đòi hỏi nhưng em đã hoàn thành công việc này bằng sự duyên dáng, lòng can đảm, phong cách và khiếu hài hước riêng có. Anh tự hào về em. Em cũng đã khiến cả đất nước cảm thấy tự hào”.

Anh Thông (Theo Time)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI