Cướp của người già, bị lột trần và trói vào cột đèn

29/11/2014 - 17:06

PNO - PNO - Một tên cướp tấn công người đàn ông cao tuổi. Sau khi bị phát hiện, hắn ta bị đám đông trừng phạt bằng cách lột trần và quấn vào cột đèn.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Chuyện xảy ra ngay tại thủ đô Santiago ở Chile. Tên cướp Valentino Abeyta Barrera (32 tuổi) đã bị bắt, tước vũ khí, bị lột trần truồng và trói vào cột đèn.

Cuop cua nguoi gia, bi lot tran va troi vao cot den

Kẻ gian bị lột đồ và trói chặt vào cột đèn

Cảnh sát đã đến sau 20 phút, nhưng khi họ hỏi Barrera về những gì đang diễn ra, anh từ chối trả lời và chỉ cầu xin cảnh sát giải thoát cho anh.

Sau khi Barrera được cởi trói và đưa đến đồn cảnh sát, anh ta từ chối nộp đơn khiếu nại. Cảnh sát buộc phải để cho anh ta đi vì ông lão, nạn nhân của vụ cướp, cũng đã không tố giác sự việc.

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Trừ khi người đàn ông đã bị trói vào cột đèn hoặc nạn nhân bị cướp muốn nộp đơn khiếu nại, chúng tôi không thể làm gì khác”.

Nhiều người cho rằng vụ việc khiến những người tự trừng phạt kẻ gian trở nên xấu xa khi làm nhục kẻ khác. Trong khi những người khác nói rằng điều này đã cho thấy sự thiếu niềm tin vào cảnh sát và hệ thống tư pháp của quần chúng.

Cuop cua nguoi gia, bi lot tran va troi vao cot den

Việc đám đông "tự xử" kẻ cướp kiểu này đã để lại những tranh luận trái chiều

Daniela Montoya Pazo nói: “Họ chỉ cần bắt anh ta, không nên đánh đập anh ta. Đây là hành động đưa chúng tôi xuống cùng mức với những tên tội phạm".

Nhưng một người khác, Daichi Yuka, cho biết: “Tôi muốn làm điều tương tự với tên cướp đe dọa tôi bằng vũ khí sáng nay”.

TẤN VĨ
(Theo Daily Mail, Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI