Cụ bà đổ bệnh vì bất ngờ trúng số 3,8 triệu bảng Anh

29/12/2020 - 21:47

PNO - Bà Diane Bate (70 tuổi) đã đổ bệnh vì ngỡ ngàng biết mình trúng giải độc đắc 3,8 triệu bảng Anh. Chồng bà, ông Michael, và cháu gái đã phải kiểm tra tới lui tấm vé để đảm bảo rằng đó là sự thật.

Bà Diane và chồng hạnh phúc khoe giải thưởng khổng lồ của mình - Ảnh: MIRROR
Bà Diane và chồng hạnh phúc khoe giải thưởng khổng lồ của mình - Ảnh: Mirror

Bà Diane sống ở khu vực Rhyl, phía bắc xứ Wales. Bà đã mua tờ vé số này tại siêu thị ASDA ở quận Flintshire ngay trước lễ quay thưởng vào ngày 12/12.

“Khi tôi kiểm tra vé của mình vào sáng sớm 13/12 bằng ứng dụng Xổ số quốc gia thì nó phát ra âm thanh vui nhộn. Tôi nhìn vào những chữ số và không thể tin vào mắt mình. Đây là số tiền khổng lồ mà tôi chưa bao giờ dám mơ tới. Trước đó, tôi từng trúng 100 bảng” - bà Diane kể lại.

“Tôi hoàn toàn không tin nên đã đánh thức Michael dậy để kiểm tra. Sau khi kiểm tra, chúng tôi vẫn chưa thể tin đó là sự thật nên nhờ cháu gái kiểm tra. Sau sáu lần kiểm tra tới lui, chúng tôi mới tin đó là thật và tôi phát ốm vì điều đó” - bà Diane nói thêm.

Bà Diane đang dự định mua một khu nhà lớn hơn nhưng cũng nói rằng bà sẽ tránh tiêu tiền theo cách quá hào nhoáng. Bà dự định sẽ du lịch đến Mỹ khi tình hình dịch bệnh ổn định. Ngoài ra, bà và chồng mong sẽ đến Canada và Úc để thăm các con.

Ngoài việc mua một ngôi nhà và lên kế hoạch du lịch, bà Diane cho hay, bà không có nhu cầu gì thêm.

Tú Quyên 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI