Cụ bà 84 tuổi đòi ly dị vì chồng không đáp ứng đủ chuyện chăn gối

07/10/2015 - 07:12

PNO - Bà này bức xúc chia sẻ ''khả năng giường chiếu'' của ông chồng thứ ba kém hơn hẳn so với hai đời chồng trước.

Một bà lão 84 tuổi, đang sinh sống tại Scafati (Campania, miền nam nước Ý) đã đệ đơn xin ly dị chồng (88 tuổi) với lý do: Hai ông bà chỉ quan hệ tình dục hai lần/tháng và khả năng chăn gối của ông chồng quá kém so với hồi hai người mới lấy nhau. Theo bà vợ, tần suất quan hệ như hiện tại là quá ít và không thể chấp nhận được.

Cu ba 84 tuoi doi ly di vi chong khong dap ung du chuyen chan goi
Bà lão 84 tuổi đệ đơn xin ly dị chồng với lý do hai vợ chồng chỉ quan hệ hai lần/tháng.

Local.it cho biết, bà lão nói trên là giáo viên đã nghỉ hưu, trước kia từng trải qua hai đời chồng.

Bà này còn bức xúc chia sẻ ''khả năng giường chiếu'' của ông chồng thứ ba kém hơn hẳn so với hai đời chồng trước. Bà nói rằng bản thân không tìm được niềm vui nào khác trong cuộc sống, và không thể từ bỏ ham muốn tình dục chỉ vì lý do tuổi tác.

Tại phiên tòa hòa giải, vị giáo viên già thừa nhận thủ tục ly hôn là một phần trong kế hoạch, chỉ nhằm mục đích công kích, ép chồng phải sử dụng Viagra (một loại thuốc giúp chữa chứng liệt dương ở nam giới).

Các phương tiện truyền thông Ý cho biết, chồng bà (một nhân viên ngân hàng đã nghỉ hưu) từ chối chữa chứng cương dương do ông này bị bệnh lý về tim, việc ''lên đỉnh'' có thể gây nguy hiểm tới tính mạng. Ông chồng cũng thừa nhận với luật sư, ông thích “chơi” với “cậu nhỏ” hơn là quan hệ với bà vợ già của mình.

Sau khi nghe phản biện từ phía chồng, bà vợ cũng không kém cạnh. Bà ta đã đáp trả lại chồng bằng những lời lẽ hết sức chua ngoa, và thề sẽ đi kiếm tìm một "tình yêu mới" thay thế cho tình yêu "cũ rích" hiện tại.

Hạ Chi (dịch từ The Local.it)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI