Con giáp nào cần tránh xung đột trong năm 2018?

30/12/2017 - 06:00

PNO - Sang năm 2018 ba con giáp sau đây cần phải triệt để nhớ nguyên tắc này vì họ chính là ba con giáp có nguy cơ cao nhất thường xuyên bị dính vào các xung đột, mà nhường nhịn là cách giải quyết tối ưu.

Đối với mỗi người, việc nhường nhịn một chút trong các xung đột xảy ra thường sẽ có ích rất nhiều trong giải quyết mâu thuẫn, tránh làm tổn thương bản thân và các mối quan hệ. Đây là thói quen cần có trong cuộc sống. 

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là tuổi có khí chất cần cù, hiền lành, chịu thương chịu khó và ít khi va chạm với người xung quanh. Cũng bởi bản tính vậy nên đa số những người tuổi Sửu thường xuyên chọn cách dĩ hòa vi quý để làm kim chỉ nam cho cách giải quyết xung đột và mâu thuẫn của mình. Tuy nhiên về mặt tướng số tử vi tuổi Sửu 2018 thì có thể thấy không thực sự yên bình cho lắm.

Tuổi Sửu năm 2018 lâm tượng Hình Thái Tuế, vận trình thăng trầm bất ổn trong suốt cả năm. Dù rằng với tính khí hiền hòa, dễ chấp nhận dù trong hoàn cảnh bị thiệt thòi nhưng điều này cũng sẽ không đảm bảo cho tuổi Sửu trong năm này được thoải mái về tinh thân. Năm 2018 đối với tuổi Sửu trong cát tàng hung, các phương diện của cuộc sống đều gặp không ít trục trặc. 

Con giap nao can tranh xung dot trong nam 2018?

Hình minh họa

Vì thế, khi xem xét về tướng số tuổi Sửu thì bên cạnh Hình Thái Tuế, tuổi Sửu còn gặp Thiên can Thái Tuế là Mậu Thổ lộ Kiếp Tài, chủ về điềm xấu, dễ gây mâu thuẫn thị phi. Để tránh những thị phi trong năm 2018 này, người tuổi Sửu cần đặc biệt ghi nhớ nguyên tắc một sự nhịn chín sự lành để đảm bảo không bị cuốn vào các tranh cãi gây ra hao tổn về tinh thần và tài lộc. Năm 2018 là năm biến động, vì vậy càng phải cẩn trọng nhiều hơn trong từng hành động nhé các cô nàng tuổi Sửu.

Tuổi Tuất

Nếu như năm 2017 này tuổi Tuất thuận lợi, có nhiều tài lộc và thành công thì trong năm 2018 sắp tới sẽ là năm của những người tuổi Tuất.

Về cơ bản, năm 2018, người tuổi Tuất có vận trình nhiều biến động và ảnh hưởng bởi tướng số, tử vi khá lớn. Tuổi Tuất năm 2018 gặp năm bản mệnh, xét về tử vi thì vận trình sự nghiệp thăng trầm bất định, chưa thể ổn định ngay được.

Tuổi Tuất năm 2018 về mệnh chủ phạm Thái Tuế. Đây là việc cần phải lưu ý. Nhưng nếu biết cách nhường nhịn, không tranh cãi trong những xung đột không đáng có thì người tuổi Tuất năm nay sẽ gặp Hoa Cái và Vũ Khúc cát tinh, điều này giúp họ thoát khỏi các xung đột và vẫn mang tin vui về chyện kết hôn, lập nghiệp, có thêm con cái trong năm 2018 này.

Con giap nao can tranh xung dot trong nam 2018?

Hình minh họa

Tuổi Tuất năm 2018 này còn bị ảnh hưởng của hung tinh Phục Thi báo hiệu tiểu nhân đang ở sau lưng rình rập. Như vậy, khi bị kéo vào các tranh cãi thì đa số đều là do các tiểu nhân này tạo ra, những tranh cãi này tránh được nên tránh. Quan trọng là người tuổi Tuất năm nay phải biết giữ mình để không phạm vào xung đột là điều cần nhớ trước hết, không quan trọng là xung đột do tiểu nhân hay không. Chính nước cờ khôn ngoan nhường nhịn trước này giúp cho người tuổi Tuất hóa nguy thành an thuận lợi.

Tuổi Thìn

Năm 2018 này, về tướng số thì khó để có thể nói rằng những người mang tuổi Thìn sẽ bay cao được. Do vào năm nay, địa chi Thìn Tuất tương xung nên làm cho những người tuổi Thìn về cơ bản của vận trình được nhìn nhận là kém sắc.

Người tuổi Thìn trong năm này có Thái Tuế phạm xung sát. Đấy là còn chưa kể đến năm 2018 này lại có thêm hung tinh Tuế Sát, Đại Hao rình rập đối với những người cầm tinh con Rồng. Xét về mặt phong thủy, cát tinh hầu như không có trong năm 2018 này và đặc biệt là đường sự nghiệp trải qua nhiều thử thách, vận trình thăng trầm bất ổn. Muốn hóa giải điều này, nguyên tắc là phải tránh đi những xung đột cả về tình duyên lẫn tài vận.

Tuổi Thìn năm 2018 nên giữ mình, có thể chịu lùi một bước để hóa giải các khắc tinh xung quanh thường xuyên cản trở. Vì điều này có ý nghĩa quan trọng cho một sự nhịn, chín sự lành trong năm 2018 đối với người tuổi Thìn.

Nhà văn NA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI