Con gái đang tuổi lớn, cha dượng lại quá trẻ, tôi sợ mình ‘treo mỡ trước miệng mèo’

14/07/2017 - 06:30

PNO - Nhìn Hùng và con gái có những cử chỉ quan tâm nhau tôi không thấy đó là tình cảm cha con mà như tình cảm trai gái.

Từ ngày báo Phụ nữ liên tục đưa tin về các vụ xâm hại trẻ em, tôi đứng ngồi không yên. Nhất là khi khách khứa đến quán cứ chỉ trỏ đứa con gái 15 của tôi và xì xào bàn tán. Lắng nghe mấy lời đó, tôi thật sự thấy lo lắng, đến cả cha ruột, ông nội còn nhẫn tâm xâm hại con cháu mình nói gì đến người ngoài “khác máu tanh lòng”.

Con gai dang tuoi lon, cha duong lai qua tre, toi so minh ‘treo mo truoc mieng meo’
Tôi rất lo con gái đang lớn. Ảnh minh họa

Và từ đó, cách nhìn của tôi về Hùng có phần thay đổi, cẩn trọng và dè dặt hơn. Nhìn Hùng xách nước cho con gái tắm, tôi tự nhiên nổi khùng dù từ trước đến giờ chuyện đó vẫn diễn ra bình thường. Hay khi Hùng tỉ mẩn ngồi tách hạt ngô cho con gái ăn tôi cũng kiếm cớ phàn nàn. Dù mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát nhưng nghe thiên hạ bàn tán, tôi cứ sợ đêm dài lắm mộng.

Tôi là một bà mẹ đơn thân, chồng bỏ đi khi con gái mới được 6 tháng tuổi. Tôi ở vậy nuôi con cho đến khi gặp Hùng, kém tôi 5 tuổi, mồ côi cha mẹ. Mối quan hệ của chúng tôi bị nhiều người dị nghị vì Hùng là trai tân còn tôi là gái nạ dòng có con riêng. Nhiều người độc miệng còn bảo: “Không khéo thằng này hoa thơm đánh cả cụm”.

Khi tôi quen Hùng, con gái tôi đã 13 tuổi, cao lớn phổng phao. Vì thiếu hơi ấm đàn ông đã lâu nên tôi yêu Hùng rất nhanh. Vẻ ngoài cao lớn, rắn rỏi, đầy nam tính hút tôi vào Hùng bất chấp ba mẹ can ngăn. Hùng không có nghề nghiệp, chỉ làm “thợ đụng” nên ai thuê gì làm đó. Trong khi tôi xoay xở với gánh bún riêu để nuôi con qua ngày.

Khi tình cảm sâu đậm, Hùng bàn với tôi lên thị trấn tìm chỗ mở quán vừa được tự do yêu đương vừa có chỗ làm ăn lâu dài. Nghe Hùng nói xuôi tai nên tôi đem con gái rời nhà cha mẹ theo Hùng.

Chúng tôi tìm được một quán hết sức ưng ý, đó là sân nhà của một khu trọ, chúng tôi thuê mặt bằng để mở quán và thuê thêm một phòng trọ 15m2 làm chỗ ở. Vì phòng quá chật nên tôi và con gái ngủ trên giường còn Hùng ngủ dưới chiếu.

Từ ngày mở quán, nhờ Hùng tháo vát nên công việc buôn bán rất thuận lợi, kinh tế gia đình ổn định. Con gái tôi quý Hùng vì thiếu cha từ bé nên rất quấn quýt, việc gì cũng nhờ dượng làm giúp.Có thể vì Hùng yêu tôi nên cũng quan tâm đến con gái, chiều chuộng như một người cha.

Con gai dang tuoi lon, cha duong lai qua tre, toi so minh ‘treo mo truoc mieng meo’
Hùng đang rất trẻ và khao khát. Ảnh minh họa

Cũng phải nói thêm, Hùng mới hơn ba mươi nên rất sung sức trong chuyện chăn gối. Nhưng vì điều kiện nên chúng tôi chỉ có thể gần gũi khi con gái đi vắng. Thường thì, khi cháu đi học hay vào buổi trưa, cháu trông quán cho tôi và Hùng vào phòng nghỉ ngơi. Còn buổi tối, nhiều hôm, Hùng không chịu nổi, cứ đòi hỏi nhưng tôi sợ con nhìn thấy nên không đồng ý.

Tình trạng bí bách của Hùng càng thể hiện rõ khi tôi mang bầu, dù còn ốm nghén mệt mỏi nhưng tôi cũng phải gắng chiều chuộng. Bây giờ, cái thai đã hơn bảy tháng, tôi vẫn phải duy trì phục vụ chuyện chăn gối cho Hùng vào ban trưa.

Trước giờ, tôi vẫn lo lắng chuyện cha dượng, con gái nhưng không nhiều như bây giờ. Tôi không biết phải làm sao khi mình sắp phải về nhà ba mẹ ở cữ. Để quán lại cho Hùng trông nom thì không yên tâm mà cho con gái ở lại để phụ giúp lại càng lo lắng. Nếu đưa con về quê thì lỡ dỡ chuyện học hành của cháu.

Con gai dang tuoi lon, cha duong lai qua tre, toi so minh ‘treo mo truoc mieng meo’
Tôi luôn lo sợ mình đã 'treo mỡ trước miệng mèo'. Ảnh minh họa

Con gái tôi 15 tuổi cũng biết ý tứ để không gian riêng tư cho mẹ và dượng. Cứ tới giờ trưa là cháu tự nguyện ra ngồi trông quán để tôi và Hùng vào ngủ. Gần đây, có đêm không kiềm chế nổi, Hùng đã lôi tôi xuống nền nhà để quan hệ, nghe tiếng trở mình của con, tôi biết con không ngủ được. Tôi sợ ở tuổi mới lớn, con sẽ tò mò mà làm bậy. Trong khi Hùng lúc nào cũng hừng hực đói khát, sẽ không kiềm chế nổi trước vẻ căng tròn của con gái vào độ dậy thì.

Không biết tôi có quá lo lắng không nhưng thái độ gần đây của tôi làm không khí gia đình vô cùng ngột ngạt. Trước đây, tôi thường cho con gái dậy sớm đi chợ sớm với Hùng vì tôi bụng to không theo được nhưng gần đây tôi không cho nữa khiến Hùng bực tức.

Con gái tôi trách mẹ không biết thương dượng vất vả sớm hôm càng làm tôi phát điên. Nhìn Hùng và con gái có những cử chỉ quan tâm nhau tôi không thấy đó là tình cảm cha con mà như tình cảm trai gái.

Tôi cứ lo và sợ nhưng không biết giải quyết bằng cách nào. Nhiều lúc, tôi muốn “đuổi” Hùng đi nhưng tôi lo nếu mọi chuyện không như tôi suy diễn thì tôi vô tình đánh mất một bờ vai vững chắc cho hai mẹ con. Nhưng nếu tiếp tục, có chuyện gì xảy ra với con gái thì tôi hối hận cả đời. 

San San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI