Có một thành phố tuyệt đẹp ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

14/10/2020 - 21:42

PNO - Tối 14/10, chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ XI - TPHCM chủ đề "Thành phố anh hùng, tiên phong, đổi mới" đã diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

 

Chương trình mở màn với tổ khúc Việt Nam ơi, mùa xuân đến rồi do nhóm hát nhà hát ca múa nhạc Bông Sen kết hợp với nhóm múa, dàn đồng ca đại học Sài Gòn, nhóm múa The Sun đảm nhận.
Chương trình mở màn với ca khúc Việt Nam ơi, mùa xuân đến rồi do nhóm tốp ca Nhà hát ca múa nhạc Bông Sen kết hợp với nhóm múa, dàn đồng ca Đại học Sài Gòn, nhóm múa The Sun trình diễn.
NSND Tạ Minh Tâm trình bày Tiếng hát từ thành phố mang tên Ngưởi (nhạc: Cao Việt Bách, lời Đặng Trung) mở đầu cho phần 1 của chương trình nghệ thuật với chủ đề TPHCM Thành phố anh hùng, tiên phong, đổi mới.
NSND Tạ Minh Tâm trình bày bài Tiếng hát từ thành phố mang tên Người (nhạc: Cao Việt Bách, lời: Đặng Trung) mở đầu cho phần 1 của chương trình nghệ thuật với chủ đề TPHCM Thành phố anh hùng, tiên phong, đổi mới.
Thế Vỹ, Khánh Ngọc tiếp nối với Đảng là cuộc sống của tôi (Nguyễn Đức Toàn). Tiết mục được sự hỗ trợ của nhóm múa nhà hát Bông Sen và nhóm múa Son Việt.
Thế Vỹ, Khánh Ngọc tiếp nối với ca khúc Đảng là cuộc sống của tôi (Nguyễn Đức Toàn). Tiết mục được sự hỗ trợ của nhóm múa Nhà hát Bông Sen và nhóm múa Son Việt.
Nhóm MTV.SG thể hiện một sáng tác của Dương Bích Hà Thành phố yêu thương. Tác phẩm này vừa được trao giải A trong cuộc vận động sáng tác tác phẩm âm nhạc, sân khấu kỷ niệm 45 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và chào mừng những sự kiện trọng đại của đất nước.
Nhóm MTV.SG thể hiện một sáng tác của Dương Bích Hà Thành phố yêu thương, tác phẩm vừa được trao giải A trong Cuộc vận động sáng tác tác phẩm âm nhạc, sân khấu kỷ niệm 45 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và chào mừng những sự kiện trọng đại của đất nước.
Chương II TPHCM theo lời Bác dạy mở đầu với sáng tác của nhạc sĩ Bảo Huy Lời Bác sáng mãi muôn đời do Anh Bằng, Thanh Nguyên thể hiện. Tác phẩm này vừa được trao giải B trong cùng cuộc vận động bên trên.
Phần 2 TPHCM theo lời Bác dạy mở đầu với sáng tác của nhạc sĩ Bảo Huy Lời Bác sáng mãi muôn đời do Anh Bằng, Thanh Nguyên thể hiện. Tác phẩm này vừa được trao giải B trong cùng cuộc vận động sáng tác nêu trên.
Ơi cuộc sống mến thương (sáng tác Nguyễn Ngọc Thiện) với những giai điệu tươi vui được thể hiện qua giọng hát của ca sĩ Võ Hạ Trâm cùng với nhóm MTV.SG.
Ơi cuộc sống mến thương (Nguyễn Ngọc Thiện) với những giai điệu tươi vui được thể hiện qua giọng hát của ca sĩ Võ Hạ Trâm cùng với nhóm MTV.SG.
Đô thị xanh trên dòng sông Sài Gòn (sáng tác thập nhất) qua tiếng hát của Hồ Trung Dũng vẽ nên một bức tranh về thành phố đổi mới, hiện đại mềm mại.
Đô thị xanh trên dòng sông Sài Gòn (Thập Nhất) qua tiếng hát của Hồ Trung Dũng đã vẽ nên một bức tranh về thành phố đổi mới, hiện đại mềm mại.
NSƯT Trọng Phúc và NSƯT Ngọc Đợi kết hợp trong tiết mục ca cổ Sức sống những dòng sông (sáng tác Hoàng Song Việt).
NSƯT Trọng Phúc và NSƯT Ngọc Đợi kết hợp trong tiết mục ca cổ Sức sống những dòng sông (Hoàng Song Việt).
Ca cảnh Hồn quê với sự kết hợp giữa nghệ sĩ Trung Hiếu và các nghệ sĩ đến từ nhà hát Bông Sen, nhà hát Trần Hữu Trang, nhà hát Phương Nam, đoàn lân sư rồng Hằng Anh Đường, nhà hát nghệ thuật Hát Bội TPHCM... mang đến màn trình diễn mãn nhãn cho người xem.
Ca cảnh Hồn quê với sự kết hợp giữa nghệ sĩ Trung Hiếu và các nghệ sĩ đến từ Nhà hát Bông Sen, Nhà hát Trần Hữu Trang, Nhà hát Phương Nam, đoàn lân sư rồng Hằng Anh Đường, Nhà hát nghệ thuật Hát Bội TPHCM... mang đến màn trình diễn mãn nhãn cho người xem.
Tiết mục xiếc thu hút nhiều người xem và những tràn pháo tay.
Tiết mục xiếc thu hút nhiều người xem.
Nghệ thuật hát bội truyền thống với màu sắc bắt mắt, âm thanh hùng hồn cũng được khán giả yêu thích.
Nghệ thuật hát bội truyền thống mang lại cho khán giả những ấn tượng thú vị.
Nhóm Mắt Ngọc và nhóm 135 kết hợp trong ca khúc Điểm đến thần tiên sôi động, vui tươi.
Nhóm Mắt Ngọc và nhóm 135 kết hợp trong ca khúc Điểm đến thần tiên sôi động, vui tươi.
Nhóm Lạc Việt và Nhật Nguyệt kết thúc chương trình với Thành phố của những huyền thoại (sáng tác Trương Quang Lục).
Nhóm Lạc Việt và Nhật Nguyệt kết thúc chương trình với Thành phố của những huyền thoại (Trương Quang Lục).

Trung Sơn - Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI