Chuyện tình gây “bão mạng” của cặp vợ chồng “tí hon” ở Nghệ An

01/12/2022 - 14:47

PNO - Cả vợ và chồng đều đã ngoài 30 tuổi, song chiều cao của họ chỉ 1,3m do thiếu hóc môn nội tiết tuyến yên. Sau 2 năm tìm hiểu, họ quyết định về chung một mái nhà trong lời chúc phúc của bạn bè, người thân và cả dân mạng.

Trở lại với công việc thường nhật sau 3 ngày diễn ra đám cưới, anh Nguyễn Việt Thắng (36 tuổi, quê xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) nói rằng “không ngờ đám cưới của bản thân lại được nhiều người chú ý, gửi lời chúc mừng đến vậy. Thật sự rất xúc động”.

Hình ảnh về đám cưới cổ tích của cặp đôi “tí hon” này cũng được chia sẻ nhiều trên các trạng mạng xã hội nhiều ngày qua bởi sự đáng yêu, đẹp đôi của cô dâu, chú rể.

Sau 2 năm yêu nhau, anh Thắng cùng vợ quyết định về chung mái nhà - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Sau 2 năm yêu nhau, anh Thắng cùng vợ quyết định về chung mái nhà - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Sáng ít ngày trước, làng quê của anh Thắng ở xã Nghi Diên trở nên náo nhiệt. Khi chú rể đón cô dâu là chị Nguyễn Thị Sương (31 tuổi, quê Hà Tĩnh) về nhà, rất đông bạn bè, bà con lối xóm đã có mặt để chúc mừng, khích lệ trong ngày trọng đại của cặp đôi. Họ hiểu rằng, để có được niềm vui trọn vẹn như ngày hôm nay anh Thắng cùng vợ của mình có lẽ đã phải trải qua rất nhiều khó khăn và chông gai. 

“Bao nhiêu người bình thường cũng chỉ ước được như vậy, nhìn họ hạnh phúc mà mình cũng vui lây. Cả 2 đều đáng yêu, lại hợp nhau. Chúc cả 2 mãi luôn hạnh phúc như giây phút hiện tại”, một cư dân mạng bình luận.

Ở tuổi 36, anh Thắng chỉ cao 1,35m, còn vợ cao 1,3m do thiếu hóc môn nội tiết tuyến yên. Không đầu hàng số phận, anh Thắng đã cố gắng vươn lên, học tập thật tốt và xin vào một trung tâm học việc cho người khiếm khuyết. Ở đây chàng trai này cùng những người có chung hoàn cảnh được học và đào tạo về lĩnh vực công nghệ thông tin.

Ở tuổi 36, anh Thắng chỉ cao 1,35m, còn vợ mình cao 1,3m - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Ở tuổi 36, anh Thắng chỉ cao 1,35m, còn vợ mình cao 1,3m - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Dù không cao, song chuyện tình của vợ chồng anh Thắng khiến nhiều người khác phải ngước nhìn - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Dù không cao, song chuyện tình của vợ chồng anh Thắng khiến nhiều người khác phải "ngước nhìn" - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cũng tại đây, anh Thắng quen rồi nên duyên với chị. Anh bảo rằng, chị Sương có chất giọng khá truyền cảm, lại hát hay nên gây ấn tượng ngay từ lần đầu gặp. Từ những lời hỏi han, chia sẻ về cuộc sống… cả 2 dần đem lòng yêu nhau lúc nào không hay.

“Sương là một người phụ nữ khá truyền thống. Cô ấy dịu dàng và luôn coi trọng, yêu thương Thắng”, anh Thắng nói và cho hay, sau 2 năm yêu nhau, anh dẫn bạn gái về ra mắt gia đình rồi đánh liều sang nhà gái xin cưới. “Mừng là gia đình Sương cũng quý và tán thành chuyện tình của bọn mình nên đám cưới được diễn ra nhanh chóng”, anh Thắng nói.

Nhiều cặp đôi tí hon khác cũng về chung vui trong ngày trọng đại của vợ chồng anh Thắng
Nhiều cặp đôi "tí hon" khác cũng về chung vui trong ngày trọng đại của vợ chồng anh Thắng - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Anh Thắng hiện đang làm về công nghệ thông tin cho một tập đoàn lớn tại Hà Nội, còn chị Sương làm công việc xử lý hình ảnh. Vì chiều cao quá hạn chế nên họ gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống, song “vẫn còn may mắn hơn nhiều so với nhiều bạn bè khiếm khuyết khác”. 

Xác định còn vô vàn khó khăn ở phía trước, anh Thắng nói rằng, trước mắt 2 vợ chồng sẽ nỗ lực làm việc thật tốt để lo cho tổ ấm, sớm an cư để thoát cảnh ở trọ. Vì công việc giáp Tết bận rộn, ngay sau đám cưới cả 2 phải sớm quay trở lại với công việc.

“Thật ra nếu yêu nhau thì ở bên nhau là trăng mật rồi, đâu cần phải đi đâu xa mới là trăng mật”, anh Thắng cười nói khi được hỏi về kỳ nghỉ trăng mật sau đám cưới.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI