Chứng kiến cảnh chồng 'ăn bánh trả tiền', tôi không thể ân ái với anh được nữa

10/11/2017 - 14:30

PNO - Bấm bụng tha thứ cho chồng sau một lần chứng kiến anh "ăn bánh trả tiền" trong nhà nghỉ, tôi không ngờ hình ảnh đó vẫn ám ảnh tôi đến mức tôi không còn có thể ôm ấp anh ấy nữa.

Bị bạn bè chuốc say khi đi tiếp khách, người chồng nhát gái của tôi đã "tình một đêm" với một cô gái trong quán bar. Trời xui đất khiến, tôi đi tìm anh thì bắt gặp ngay cả hai vừa tông cửa nhà nghỉ bên cạnh bar. Giận tím người, tôi xông đến mở cửa thì chứng kiến cả hai đã dính lấy nhau ngay trên sàn nhà...

Lôi anh về trong nước mắt và sự tan vỡ, tôi tin anh ăn năn, tôi tha thứ cho anh. Nhưng cũng kể từ đêm đó, mỗi lần anh lần mò cởi bỏ quần áo tôi, thì hình ảnh anh vùi mặt vào ngực ả đàn bà kia lại hiện lên. Dù tôi có cắn răng cho qua thì khi tay anh chạm vào nơi nhạy cảm nhất của tôi, hình ảnh tương tự khi anh vuốt ve người đàn bà hôm đó cũng lại hiện lên rõ mồn một.

Cứ mối lần như vậy, tôi lại thấy kinh tởm bàn tay và cả cơ thể của anh đến không chịu được.

Chung kien canh chong 'an banh tra tien', toi khong the an ai voi anh duoc nua
Hình ảnh chồng lên giường với gái lạ đã ám ảnh tôi đến bây giờ

Thấy anh vào nhà vệ sinh xả nước thật lâu, rồi lẳng lặng lên giường nằm xoay lưng thở dài, nước mắt tôi cũng chảy dài suốt đêm.

Có khi, anh quàng tay sang ôm tôi, nhưng trong giấc ngủ mơ màng, tôi lại vô thức đẩy anh ra và co mình trong chăn. Tôi bị ám ảnh đến mức không thể chạm vào anh được.

Thậm chí, hai vợ chồng cùng uống rượu thật say để tìm cảm xúc, để quên đi nhiều thứ. Nhưng đến khi anh vào cơ thể tôi, lý trí thức tỉnh thì tôi lại giằng anh ra khỏi người. Cả người tôi run bần bật vì cảm xúc quá mạnh, còn anh thì lăn sang một bên bật khóc như một đứa trẻ. Có đêm, anh lao vào tường mạnh đến bật máu trên trán. Tôi cuống cuồng đưa anh đi bệnh viện. Chúng tôi đã khóc không biết bao nhiêu đêm như vậy.

Đau đớn hơn, tôi khao khát được anh ôm áp vuốt ve, đêm nào nằm cạnh anh, cả người tôi cũng nóng hổi. Cảm giác nhột nhạt và thèm muốn lan khắp cơ thể. Vậy mà chỉ cần anh chạm vào thì tôi lại trở nên phẫn uất. Không chỉ mình anh phải "giải quyết vấn đề" trong nhà vệ sinh, tôi cũng đã không ít lần "tự sướng" để vượt qua để xoa dịu bản thân mình.

Tôi mệt mỏi lắm rồi. Liệu tôi và anh còn có thể làm lại từ đầu, còn có thể yêu nhau như những cặp vợ chồng bình thường hay không? Có phải chúng tôi nên tìm đến bác sĩ?

Lý M.H

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI