Chồng quá cầu kỳ chuyện nội y phòng ngủ

15/10/2021 - 11:07

PNO - Lắm bà lắm cô hoặc bê trễ hoặc thiếu sáng tạo cho chuyện nội y. Nhiều bà còn cho rằng vợ chồng ăn ở với nhau mòn con mắt thì quan tâm chi chuyện vải mỏng vải dày, thêu ren kết hoa…

Tôi vừa lập gia đình. Chuyện vợ chồng vui vẻ, chỉ có điều anh ấy khá cầu kỳ về chuyện nội y của tôi trên giường. Như thế có bất thường không?

K.Loan (TP.HCM)

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đồ ngủ, đặc biệt là trang phục lót của phụ nữ, luôn đóng vai trò nhất định đối với chuyện chăn gối. Trong nhiều trường hợp, “tiếng nói” của chúng khá nặng ký, đặc biệt với “gu thẩm mỹ” của một số ông chồng. 

Là lần vải sau cùng trước da thịt, nội y tự nhiên sở hữu thời khắc zero của sự khám phá, ví như “tấm màn sân khấu” trước khi tuyệt tác khai diễn.

Với nhiều quý ông, cảm giác khai mở có giá trị gấp ngàn lần sự phơi bày. Cái lần vải mỏng tang chốt hạ, lại còn gắn với đêm tân hôn, với lần đầu biết “yêu” của nhiều chàng, nghe “sến” nhưng đàn ông sẵn sàng lưu giữ đến “đầu bạc răng long” ký ức đó và cũng rất sẵn lòng có lại chúng sau này.

Giờ ta bàn đến sự cầu kỳ của các ông. Điều này có thể khiến các bà không thoải mái, thậm chí khó chịu nhưng chỉ là chuyện chín người mười ý mà đáng ra các bà phải lấy đó làm mừng.

Nhiều phụ nữ dù biết tỏng nhưng lại không đánh giá cao sự đa dạng, đôi khi màu mè, nhất là khả năng biến ảo mờ tỏ của trang phục lót trong vai trò ngòi nổ dưới con mắt đàn ông. Vì thế, lắm bà lắm cô hoặc bê trễ hoặc thiếu sáng tạo cho chuyện nội y. Nhiều bà còn cho rằng vợ chồng ăn ở với nhau mòn con mắt thì quan tâm chi chuyện vải mỏng vải dày, thêu ren kết hoa…

Ở đây, thứ khiến bạn chột bụng là sự cầu kỳ, không phải sự quan tâm của ông xã với nội y của bạn. Cho nên, cũng chốt luôn rằng, ngay cả khi vậy thì các bà càng mừng mới phải. Chàng còn để mắt, còn cầm lên đặt xuống, tức “chuyện ấy” vẫn còn đượm.

Thử nghĩ cảnh ông chẳng buồn ý kiến với bộ đồ ngủ ngả màu cháo lòng, nhạt nhẽo không chút sức hút, có lẽ bà còn rầu hơn.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI