Chồng mệt mỏi tuổi già, đuối dần với nhu cầu ngày càng cao của bà vợ hồi xuân

26/08/2017 - 16:39

PNO - Thấy tôi mệt mỏi, lơ là chuyện vợ chồng, vợ lại tưởng tôi chê cô ấy già xấu. Chẳng biết nghe ai tư vấn, vợ bắt đầu quá trình trùng tu sắc đẹp.

Năm nay, tôi gần 50 tuổi, cao 1 mét 78, nặng gần 70kg. Nói cụ thể ra như vậy để biết tôi không phải dạng người yếu đuối ẻo lả gì. Nhưng với sức vóc như thế, tôi vẫn không chịu nổi nhu cầu ngày càng hừng hực của bà vợ 40 xuân xanh của tôi. Thật tình mấy hôm nay, tôi phải lấy cớ trông hồ tôm để ngủ lại ngoài ao chứ không dám về nhà.

Vợ tôi là người có sức vóc, to khỏe ăn to nói lớn, tướng tá như đàn ông, làm nghề bán thịt lợn ngoài chợ. Tôi lấy vợ do cha mẹ chọn chứ chưa kịp yêu thương gì, cũng may, vợ chồng tôi ăn ở với nhau không đến nỗi. Tôi đi bộ đội về đúng lúc xã cho đấu thầu hồ nuôi tôm nên lăn xả vào làm ăn. Ở quê tôi, các cụ quan niệm, con gái thô tháp mới đủ sức khỏe để làm ruộng, lấy làm vợ là chuẩn nhất.

Chong met moi tuoi gia, duoi dan voi nhu cau ngay cang cao cua ba vo hoi xuan
 

Bởi vậy tôi nghe lời cha mẹ, cưới cô ấy về để có thêm sức lao động cho gia đình.  Vợ tôi không xinh đẹp, thậm chí hơi xấu nhưng được tính chăm chỉ, sáng nào cô ấy đều dậy từ 3h đi lấy thịt về bán, đến chiều xách cuốc ra đồng, tối về chăm lo nhà cửa, con cái, cả năm chẳng đau ốm gì. Tôi chỉ lo nuôi tôm, thỉnh thoảng nhậu nhẹt với bạn bè rất thoải mái.

Đến nay, ba đứa con tôi đều đã lớn, hai đứa đang học đại học, đứa nhỏ nhất đang học lớp 10. Khi mới cưới về, tôi đã rất ngại cái chuyện quan hệ vợ chồng, vợ cứ phải một ngày hai cữ mới chịu. Vợ tôi vốn thẳng tính, nói toẹt ra, nếu chuyện đó không thỏa mãn thì chẳng làm ăn gì được. Vợ sinh ba đứa con dễ như gà đẻ trứng, nếu không ngăn cản chắc cô ấy tính sinh thêm.

Chong met moi tuoi gia, duoi dan voi nhu cau ngay cang cao cua ba vo hoi xuan
 

Khi đó sức khỏe tôi còn dồi dào, cố gắng uống thêm rượu bổ dương nên chiều vợ ngon ơ. Nhưng khi bước vào tuổi 50 tự dưng tôi thấy chân tay rệu rã cộng thêm cái lưng thoát vị địa đệm luôn đau nhức nên mỗi lần gần gũi giống như hành xác. Mà không chiều vợ là cô ấy sinh ra bẩn tính, đá thúng đụng nia, trong nhà lúc nào căng thẳng.

Trong khi tôi toan “về già” thì hình như vợ đang bước độ hồi xuân hừng hực. Thấy tôi mệt mỏi, lơ là chuyện vợ chồng, vợ lại tưởng tôi chê cô ấy già xấu. Chẳng biết nghe ai tư vấn, vợ bắt đầu quá trình trùng tu sắc đẹp, lúc nào cũng trang điểm đỏ choét, quần áo toàn những mốt không thể coi được.

Từ lúc đó, vợ cũng xao nhãng luôn chuyện làm ăn, chỉ thích chăm sóc bề ngoài. Cô tính dẹp luôn cái sạp thịt lợn để khỏi thức khuya dậy sớm, đăng kí lớp thể dục thẩm mĩ, chiều nào cũng ngoáy mông nhoay nhoáy với mấy bà sồn sồn ngoài sân hợp tác xã rất khó coi. Vợ còn đổ dồn một đống tiền mua mĩ phẩm dưỡng da, dưỡng thể, dưỡng tóc gì đó.

Chong met moi tuoi gia, duoi dan voi nhu cau ngay cang cao cua ba vo hoi xuan
Vợ lao vào làm đẹp vì sợ bị chồng chê. Ảnh minh họa

Mà nói thật, da mặt nám như miếng cơm cháy thế thì mĩ phẩm nào mà trị nổi, gần 70 chục kí có nhảy nhót cả năm cũng không giảm cân nổi nếu một bữa quất tù tì 4 bốn cơm đầy. Chưa dừng lại ở đó, gần đây, trên báo chí có đưa tin về nhiều người sẵn sàng chi hàng trăm triệu để đi thẩm mĩ “đập đi xây lại” khiến vợ tôi rất phấn chấn. Cô ấy mơ ước một ngày nào đó mình cũng sẽ “vịt hóa thiên nga” như trên tivi.

Tôi biết nên ra lời khuyên can, cô ấy lại giận dỗi bảo: “do tôi già tôi xấu anh mới chê, giờ muốn làm lại cho đẹp cũng không cho là sao hả”. Muốn giải thích cho vợ hiểu rằng do tôi mệt mỏi chứ không chê vợ nhưng niềm đam mê làm đẹp cứ cuốn lấy nên cô ấy bỏ ngoài tai tất cả.

Tôi biết chỉ có một cách dừng cô ấy lại được là đáp ứng nhu cầu chăn gối như trước để vợ tin tôi không hề chê vợ. Nhưng để làm được điều đó đối với tôi lúc này rất khó khi sức khỏe không cho phép. Mà cứ để vợ lao vào công cuộc dao kéo, tôi không yên lòng chút nào, biết đâu tiền mất tật mang.

Hữu Khá

                                                                                                                 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI