Chết tại nhà hàng 7 tiếng đồng hồ mà không ai ngó tới

05/10/2015 - 06:46

PNO - Khi người phụ nữ này bất ngờ quỵ xuống bàn, mọi người xung quanh đều thấy nhưng tỏ ra 'không liên quan đến mình'.

Một người phụ nữ vô gia cư đã gục chết ở một nhà hàng McDonald tại Hồng Kông mà không hề được nhân viên hay bất kỳ ai chú ý tới trong hơn 7 tiếng đồng hồ.

Chet tai nha hang 7 tieng dong ho ma khong ai ngo toi
Thi thể của người phụ nữ vô gia cư được chở tới nhà xác (Ảnh: SCMP)

Camrera ghi nhận được người phụ nữ này bước vào nhà hàng McDonald lúc 8h39 ngày 02/10 - tức 24 tiếng trước khi được phát hiện là đã chết.

Vào 01h20 ngày 03/10, bà bất ngờ quỵ xuống chiếc bàn gần phòng tắm. Mọi người quanh đều thấy cảnh tượng này nhưng hoàn toàn bàng quan và vẫn tiếp tục ăn uống.

Vào khoảng 8h30 cùng ngày 03/10, nhân viên tại nhà hàng mới gọi cảnh sát, sau khi phát hiện bà này đã lạnh ngắt tự lúc nào. Đến 11h30, thi thể người phụ nữ được chuyển đến nhà xác.

Mặc dù cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, nhưng nhà hàng này vẫn hoạt động hết sức nhộn nhịp. Trừ khu vực người phụ nữ vô gia cư gục chết bị phong tỏa ra, khách hàng vẫn tiếp tục ngồi xung quanh và dùng bữa như thường.

Chet tai nha hang 7 tieng dong ho ma khong ai ngo toi
Khách hàng đến McDonald đông nghịt, và vẫn ăn uống bình thường gần khu vực người phụ nữ vô gia cư chết đang được phong tỏa bằng một lớp bạt đen (Ảnh: SCMP)

Người phụ nữ trên được xác định khoảng 50 - 60 tuổi, không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào trong người.

Khi được hỏi tại sao người phụ nữ trên ngồi cố định một chỗ suốt 24 tiếng không có bất kỳ nhân viên nào đến để hỏi han hay kiểm tra, một phát ngôn viên tại nhà hàng McDonald đã trả lời: "Chúng tôi không muốn làm phiền những vị khách của mình, bởi chúng tôi mong muốn đem đến cho họ một môi trường ăn uống thoải mái. Dịch vụ của chúng tôi vẫn luôn đáp ứng được kịp thời với những gì mà khách hàng yêu cầu".

Hạ Chi (dịch từ SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI